Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel tính dùng Lukaku để chữa bệnh "chân gỗ" cho Werner

Thứ Ba 21/09/2021 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel tiết lộ việc có thể sẽ để Lukaku và Werner thi đấu cùng nhau nhiều hơn trong thời gian tới để phát huy khả năng của cả hai.

HLV Tuchel đã tìm ra cách giúp Werner hổi sinh?

Khoảng 1/3 cuối trận đấu với Tottenham, Chelsea thi đấu với cặp tiền đạo Timo Werner và Romelu Lukaku. Đây là lần đầu tiên HLV Tuchel để 2 tiền đạo này thi đấu cùng nhau.

Thực tế, cả hai ít nhiều đã cho thấy sự ăn ý. Lukaku có ít nhất 2 đường chuyền thuận lợi để Werner có cơ hội đối mặt với Lloris. Nhưng như thường lệ, chân sút người Đức vẫn tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương.

Lukaku vs Werner
HLV Thomas Tuchel tin rắng Lukaku và Werner sẽ chơi tốt khi thi đấu cùng nhau.

Nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn nhìn ra những điểm tích cực. Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Aston Villa tại Carabao Cup, HLV sinh năm 1973 có đề cập về vấn đề này.

"Chúng tôi hiểu khả năng của Werner tới đâu. Chúng tôi biết cậu ấy sẽ còn nguy hiểm và đóng góp nhiều hơn nữa cho mặt trận tấn công. Có những điều không phải ai cũng thấy được. Werner khi được chơi tự do đã di chuyển linh hoạt hơn, tự tin hơn trong những pha chạy chỗ. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ còn tiếp tục phát huy được những điều này.

Werner có thể chơi tốt khi đá cặp cùng Lukaku. Khoảng 25 tới 30 phút cuối trận gặp Tottenham, cả hai chơi cùng nhau và phối hợp khá ăn ý. Họ có thể mang tới được mối nguy hiểm lớn để đe dọa khung thành đối phương.

Còn Lukaku thì vẫn đang chơi tốt và chứng minh giá trị của mình. Chơi cùng Werner, cậu ấy hiểu cảm giác của một tiền đạo khát bàn thắng. Lukaku hỗ trợ Werner rất nhiều với những đường chuyền tạo cơ hội ngon ăn.

Điều quan trọng nhất với Werner lúc này là cần bỏ lại sau lưng kì Euro 2020 đầy thất vọng, qua đó mới có thể tìm lại sự tự tin. Werner cần thêm một chút thời gian nữa. Cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ và những màn trình diễn như hiện tại."

Chelsea rất mạnh, nhưng…Chelsea rất mạnh, nhưng…
Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen đánh giá cao sức mạnh của Chelsea hiện tại nhưng kỳ vọng nhiều hơn vào bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz.
Sao Chelsea không thích quỳSao Chelsea không thích quỳ
Trong những trận đấu vừa qua, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea đã từ chối hành động quỳ gối trước khi thi đấu, một hình ảnh quen thuộc của Premier League.
Kepa không ngại cạnh tranh với Edouard MendyKepa không ngại cạnh tranh với Edouard Mendy
Thủ môn Kepa Arrizabalaga thêm một lần nữa lên tiếng khẳng định mình không ngại phải cạnh tranh suất bắt chính tại Chelsea với Edouard Mendy,
Ngả mũ trước Thomas TuchelNgả mũ trước Thomas Tuchel
Khả năng đọc trận đấu và ứng biến cực nhanh của HLV Thomas Tuchel là chìa khóa quan trọng đem về chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X