Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel phấn khích với chiến thắng trước Norwich

Thứ Sáu 11/03/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi các ngôi sao của Chelsea sau chiến thắng 3-1 trước Norwich. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành London.

HLV Tuchel nói về trận đấu với Chelsea


Trong trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Norwich. Dù ảnh hưởng bởi vấn đề hậu trường nhưng đội bóng thành London vẫn áp đảo hoàn toàn, họ giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Mason Mount, Nathaniel Chalobah và Kai Havertz là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
Tuchel

Tuchel nói về chiến thắng trước Norwich


Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Họ hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 13 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi các ngôi sao của Chelsea sau chiến thắng trước Norwich. Anh nói:

“Kết quả thật tuyệt vời. Chưa bao giờ là dễ dàng để giành chiến thắng trong một trận đấu trên sân khách. Chúng tôi đã chơi một hiệp một rất tốt. Trong hiệp 2 chúng tôi chơi chậm lại nhưng có thêm 1 bàn thắng nữa”.

“Chelsea có thêm 3 điểm, chúng tôi đang trong cuộc đua và muốn kết quả tốt nhất có thể. Có một số vấn đề xung quanh CLB, nhưng chúng tôi đã không để điều đó ảnh hưởng đến phong độ trên sân cỏ. Với những gì đã thể hiện các học trò của tôi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Trận đấu tiếp theo của Chelsea sẽ là cuộc đọ sức với Newcastle, đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng thành London bởi “Chích chòe” đang có phong độ tốt. Họ bất bại trong 9 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng.
Những con số ấn tượng sau trận Norwich 1-3 ChelseaNhững con số ấn tượng sau trận Norwich 1-3 Chelsea
Trận đấu Norwich vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Video: CĐV Chelsea tiếp tục hát vang Roman Abramovich trước NorwichVideo: CĐV Chelsea tiếp tục hát vang Roman Abramovich trước Norwich
Các CĐV Chelsea đã cho thấy sự ủng hộ dành cho Roman Abramovich khi hát vang tên của ông trước trận đấu với Norwich.
Mason Mount để lại hình ảnh đẹp ở trận thắng NorwichMason Mount để lại hình ảnh đẹp ở trận thắng Norwich
Mason Mount đã cho thấy tình yêu cháy bỏng với Chelsea khi hôn lên logo CLB sau khi ghi bàn thắng vào lưới Norwich đêm qua.
Tuchel có lo lắng về án phạt đổ lên đầu Chelsea?Tuchel có lo lắng về án phạt đổ lên đầu Chelsea?
Tuchel cho rằng Chelsea đang được bảo vệ về khía cạnh bóng đá nhưng cũng thừa nhận mọi chuyện có thể thay đổi ngay ngày mai.
Carragher khuyên MU bổ nhiệm… TuchelCarragher khuyên MU bổ nhiệm… Tuchel
Trước cơn bão ập đến Chelsea, tương lai của HLV Thomas Tuchel cũng bị tác động không nhỏ, và BLV Jamie Carragher đã đưa ra ý tưởng cho Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X