Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey yêu cầu được rời Arsenal

Thứ Sáu 07/07/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo CBS Sports, chứng kiến Declan Rice chuẩn bị cập bến Arsenal, Thomas Partey sẵn sàng cập bến Juventus ở Hè năm nay. 

Arsenal đã đồng ý chi 105 triệu bảng mua Declan Rice từ West Ham, cầu thủ người Anh đã cắt ngắn kỳ nghỉ để trở lại London ký hợp đồng với Pháo thủ. Anh sẽ kiểm tra y tế vào cuối tuần này trước khi chính thức ra mắt đội chủ sân Emirates. 

Trước khi Rice ra mắt, Arsenal đã chia tay Granit Xhaka. Trang chủ Bayer Leverkusen xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ người Thụy Sĩ, Pháo thủ thu về 21.5 triệu bảng từ thương vụ này. Sau Xhaka, Arsenal có thể chia tay Thomas Partey.

Thomas Partey yeu cau duoc roi Arsenal

Thomas Partey yêu cầu được rời Arsenal

Cầu thủ người Ghana đang được Al-Nassr, Al-Ahli và Al-Khaleej của Ả Rập Xê Út quan tâm. Nhưng theo CBS Sports, đại diện của Partey đã thông báo với các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út rằng anh muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu.

Cũng theo nguồn tin trên Juventus là điểm đến ưa thích của Partey. Cầu thủ sinh năm 1993 thậm chí đang yêu cầu được ra đi, anh không muốn phải ngồi dự bị. Arsenal vẫn còn đó Jorginho và Mohameh Enneny, sự cạnh tranh ở tuyến giữa mùa tới là rất lớn.

Theo Sports Mole, Arsenal sẵn sàng bán Thomas Partey nếu nhận được khoản tiền 30 triệu bảng. Nếu rời sân Emirates, Partey sẽ được đá chính thường xuyên hơn. Tính đến thời điểm hiện tại Arsenal đã có Kai Havertz từ Chelsea với mức phí 65 triệu bảng. 

Sau khi hoàn tất vụ Declan Rice họ sẽ nỗ lực chiêu mộ thêm Jurrien Timber. 3 tân binh khủng kể trên sẽ nâng cấp đội hình của Arsenal, giúp họ có thể hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X