Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey xuất sắc hơn các tiền vệ của Arsenal ở mọi thông số

Thứ Năm 08/10/2020 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey đến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, những thống kê cho thấy cầu thủ người Ghana nổi bật hơn hẳn các tiền vệ của Arsenal.

Những thống kê nổi bật của Thomas Partey


Sau một thời gian dài đàm phán, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Đội chủ sân Emirates đã chấp nhận chi 45 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Ghana với đội bóng thành Madrid.

Thomas Partey nhận lương tới 260.000 bảng/tuần ở Arsenal, anh chỉ xếp sau Aubameyang và Ozil về khoản lương bổng. Đáng kinh ngạc, cầu thủ người Ghana đánh bại mọi tiền vệ hiện tại của Arsenal theo thống kê kể từ đầu mùa giải 2018/19.
Thomas Partey đến Arsenal Bản hợp đồng khủng cho Pháo thủ hình ảnh

Những thống kê nổi bật của Thomas Partey


Theo đó Partey có số bàn thắng gấp 3 lần bất kỳ ngôi sao nào khác của Pháo thủ. Partey đã ghi ba bàn, trong khi đó Granit Xhaka, Joe Willock và Mohamed Elneny mỗi người ghi được 1 bàn còn Dani Ceballos thì không ghi được bàn nào.

Cầu thủ 27 tuổi có 76 pha tắc bóng thành công. Trong số các tiền vệ của Arsenal, Ceballos là có chỉ số cao nhất, nhưng cũng chỉ ở mức 50. Partey cũng dẫn đầu về số lần đánh chặn (44) và thu hồi bóng (240). Anh cũng có 241 lần thắng trong những tình huống tranh chấp tay đôi, vượt trội so với các tiền vệ của Arsenal.

Ngoài ghi bàn nhiều nhất trong số các tiền vệ của Arsenal, Partey cũng là người rê bóng thành công nhiều nhất với 64 lần. Không có tiền vệ nào khác ở Emirates có nhiều hơn 34. Cựu huấn luyện viên người Ghana, Avram Grant đã ví Partey là một con quái vật, ông tin anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal.

Cựu HLV đội trẻ Atletico Madrid, Javi Banos đánh giá rất cao Thomas Partey, thậm chí còn hơn cả David de Gea.

Có nghĩa cử cao đẹp, Ozil vẫn bị loại khỏi đội hình dự C2 của Arsenal
Ozil đã không có tên trong danh sách 25 cầu thủ Arsenal tham dự vòng bảng Europa League mùa này.
Emiliano Martinez tiết lộ những lời lươn lẹo từ phía Arsenal
Emiliano Martinez khẳng định anh đã được hứa hẹn 95% trở thành thủ môn số 1 của Arsenal mùa này.
Arsenal đóng cửa học viện, Tierney lỡ trận Man City vì Covid-19
Arsenal xác nhận việc đóng cửa học viện Hale End sau khi một nhân viên của đội bóng dương tính với Covid-19.
Thomas Partey sẽ bổ sung chất lượng cho đội hình Arsenal như thế nào?
“Thomas là một trong những người hiểu rõ vị trí của mình nhất. Cậu ấy có khả năng chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công, dứt điểm, ghi bàn, kiến tạo và chuyền...
HLV Arteta quyết định bất ngờ về tương lai William Saliba
Theo Mirror, HLV Mikel Arteta muốn BLĐ Arsenal đẩy trung vệ William Saliba xuống giải Hạng nhất Anh, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X