Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey xoạc cả… HLV Arsenal

Chủ Nhật 23/05/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi tập mới đây của Arsenal, tiền vệ Thomas Partey đã xoạc cả HLV thể lực - Sam Wilson. Hành động này khiến các ngôi sao của Pháo thủ rất bất ngờ nhưng sau đó cả đội có một trận cười sảng khoái.

Partey gây bất ngờ trong buổi tập của Arsenal


Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có trận đấu với Brighton. Arsenal sẽ tham dự Europa Conference League 2021/22 nếu như họ giành 3 điểm còn Everton và Tottenham không thể vượt qua Man City và Leicester. Đó là động lực rất lớn để thầy trò Mikel Arteta hướng đến một chiến thắng.
Thomas Partey
Thomas Partey

Thomas Partey xoạc cả HLV Arsenal


Buổi tập mới nhất của Arsenal diễn ra trong không khí vui tươi. Tiền vệ Thomas Partey thậm chí có tình huống xoạc bóng bằng cả 2 chân khiến HLV thể lực Sam Wilson ngã sõng soài. Có một chút lo lắng khi cầu thủ người Ghana vào bóng quyết liệt.

Tuy nhiên, tiếng cười ngay lập tức vang lên khi Sam Wilson đứng dậy và cùng các cầu thủ Arsenal tiếp tục buổi tập. Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang tỏ ra thích thú với pha vào bóng của cầu thủ sinh năm 1993.
video


Tiền đạo người Gabon sau đó đăng tải video lên trang Instagram cá nhân, anh viết: “Thomas Partey đã sẵn sàng cho Cúp các quốc gia châu Phi”. Video sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM. Một vài thành viên của Arsenal cũng vào bình luận, họ đều khen ngợi sự chuyên nghiệp của cầu thủ người Ghana.

Kể từ khi đến Arsenal từ Atletico Madrid ở Hè 2020 với giá 35 triệu bảng, Partey đã nỗ lực rất nhiều. Những chấn thương là lý do khiến cầu thủ 27 tuổi không thể đóng góp thường xuyên cho đội bóng thành London.
Arsenal quyết định tương lai Dani CeballosArsenal quyết định tương lai Dani Ceballos
Tiền vệ Dani Ceballos sẽ trở lại Real Madrid ở Hè 2021, màn trình diễn thất vọng của cầu thủ sinh năm 1996 ở mùa giải năm nay là lý do khiến Arsenal quyết định...
HLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng chia tay ArsenalHLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng chia tay Arsenal
Phát biểu trước trận đấu với Brighton ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta tuyên bố ông sẽ không từ chức ngay cả khi Pháo thủ không có vé dự cúp châu Âu...
Arteta chốt một câu “xanh rờn” về tương lai WillockArteta chốt một câu “xanh rờn” về tương lai Willock
Mikel Arteta cho hay đang lên kế hoạch để Joe Willock trở thành một phần trong kế hoạch của mình ở Arsenal mùa giải tới.
BXH Premier League: Arsenal xếp trên MU và Chelsea, chỉ thua duy nhất Man CityBXH Premier League: Arsenal xếp trên MU và Chelsea, chỉ thua duy nhất Man City
Đó là bảng xếp hạng nửa sau của mùa giải năm nay. Những thống kê cho thấy Pháo thủ chơi cực tốt ở giai đoạn lượt về.
Sao trẻ đang lên tuyên bố muốn khoác áo ArsenalSao trẻ đang lên tuyên bố muốn khoác áo Arsenal
Hậu vệ Ridvan Yilmaz của Besiktas là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2021, cầu thủ này cũng vừa lên tiếng về khả năng cập bến Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X