Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey xác nhận có tên mới

Thứ Năm 09/06/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey đã quyết định chuyển từ đạo Thiên chúa sang đạo Hồi, và anh có một cái tên mới là Yakubu. Tuy nhiên, số áo của anh ở Arsenal không thay đổi.

Tiền vệ Thomas Partey sinh ra ở Krobo Odumase là khu vực phía Tây Ghana có rất đông người theo đạo Thiên chúa, bản thân anh cũng theo đạo thiên chúa. Tuy nhiên, anh có dấu hiệu sẽ chuyển sang đạo hồi khi hẹn hò với cô bạn gái người Ma-Rốc - Sara Bella.

 

Thoma Partey xac nhan co ten moi la Yakubu
Thoma Partey xác nhận có tên mới là Yakubu

 

Sau khi kết hôn với Sara Bella, cầu thủ sinh năm 1993 đã quyết định chuyển từ đạo Thiên chúa sang đạo Hồi. Anh xác nhận trên trang cá nhân: “Có lẽ nhiều cô gái sẽ rời bỏ tôi khi tôi cải đạo, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Bây giờ tôi đã có một cô gái để yêu thương và đó chính là vợ mình”. 

“Tôi lớn lên cùng những người Hồi giáo ở xung quanh nên hiểu khá rõ về họ. Sau khi lấy vợ, tôi đã lấy tên theo đạo Hồi là Yakubu".

Dù xác nhận có tên mới, nhưng trên áo đấu của tiền vệ này ở Arsenal vẫn in dòng chữ Thomas. Anh cập bến sân Emirates với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng từ Atletico Madrid ở Hè 2020, từ đó đến nay anh ghi 2 bàn sau 59 trận.

Những chấn thương là một trong những lý do khiến Partey chưa chứng tỏ được hết giá trị của mình. Việc anh vắng mặt trong những vòng đấu cuối cùng ở mùa giải vừa rồi là một trong những lý do khiến Arsenal để mất vị trí thứ 4 vào tay Tottenham. Với việc chỉ xếp thứ 5, Pháo thủ chỉ giành quyền tham dự Europa League mùa giải tới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X