Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey vừa đến, Lucas Torreira đã buông lời cảnh báo

Thứ Tư 07/10/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey đã chính thức cập bến Arsenal ở Hè 2020, ngay lập tức Lucas Torreira, người tới Atetico Madrid theo dạng cho mượn đã đưa ra lời cảnh báo.

Lucas Torreira cảnh báo Thomas Partey


Tiền vệ Thomas Partey là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2020, và sau một thời gian dài đàm phán đội bóng thành London cũng có điều mình cần. Pháo thủ chi 45 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Ghana với đội bóng thành Madrid. 
 
Tiền vệ Thomas Partey vừa đến, Torreira đã buông lời cảnh báo hình ảnh

Thomas Partey vừa đến, Lucas Torreira đã đưa ra cảnh báo


Arsenal trả cho Partey 260.000 bảng/tuần, cao gấp 4 lần so với con số anh nhận được tại Atletico Madrid trước đó (65.000 bảng/tuần). Partey đang duy trì phong độ cực cao. Cầu thủ sinh năm 1997 mạnh mẽ, phán đoán tốt và sở hữu tố chất của một thủ lĩnh, anh sẽ tăng cường tính chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal.

Ở mùa giải 2019/20, Partey ghi được 4 bàn thắng, 1 pha kiến tạo sau 46 lần ra sân ở mọi đấu trường. Đầu mùa 2020/21, anh thi đấu 3 trận tại La Liga trước khi chuyển đến Arsenal. Partey chỉ vừa mới đặt chân đến Arsenal, song Lucas Torreira, người tới Atetico Madrid theo dạng cho mượn đã đưa ra lời cảnh báo. Anh nói:

"Anh ấy sẽ đến một CLB, nơi mà đã từng đối xử rất tốt với tôi. Partey là một cầu thủ tốt, nhưng để thành công ở Ngoại hạng Anh là chuyện không hề đơn giản."

Sau khi Partey tới Arsenal thì Lucas Torreira cập bến Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Những chấn thương khiến cầu thủ người Uruguay đánh mất phong độ ở mùa giải vừa rồi, anh không chiếm được lòng tin của HLV Mikel Arteta. 

Bom tấn của Arsenal bị so sánh với… chuột
Các CĐV Arsenal vẫn lâng lâng khi nhắc đến Thomas Partey, nhưng với fan Atletico Madrid – họ đang cảm thấy như bị phản bội.
2 cách giúp Arsenal khai thác tối đa khả năng của Thomas Partey
Thomas Partey đến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 42.5 triệu bảng, dưới đây là 2 hệ thống qua đó giúp Pháo thủ khai thác tối đa khả năng của cầu thủ 27...
“Bom tấn” Arsenal được đánh giá tiềm năng hơn cả De Gea
Cựu HLV đội trẻ Atletico Madrid, Javi Banos đánh giá rất cao Thomas Partey, thậm chí còn hơn cả David de Gea.
Mesut Ozil đá xoáy Mikel Arteta vụ Matteo Guendouzi
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã chính thức rời Arsenal theo dạng cho mượn ở Hertha Berlin, ngôi sao người Đức, Mesut Ozil đã lên tiếng về thương vụ này.
Saint-Etienne chỉ trích Arsenal vì làm ăn rề rà vụ Saliba
Saint-Etienne đã kỳ vọng có thể đưa Saliba trở lại theo dạng cho mượn nhưng sự trì hoãn từ phía Arsenal khiến thương vụ này không thể xảy ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X