Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Arsenal

Thứ Sáu 03/02/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey có thể không ra sân trước Everton vào cuối tuần này, anh vừa vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Arsenal.

Thomas Partey đá chính trong thất bại 0-1 của Arsenal trước Man City ở vòng 4 FA Cup, ngôi sao người Ghana chơi ấn tượng trong thời gian có mặt trên sân. Nhưng anh phải rời sân ở cuối hiệp 1, nhường vị trí cho Albert Sambi Lokonga.

Thomas Partey vang mat trong buoi tap moi nhat cua Arsenal

Thomas Partey vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Arsenal

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta xác nhận Thomas Partey dính chấn thương. Ông nói: “Cậu ấy cảm thấy đau ở xương sườn và chúng tôi không muốn mạo hiểm, vì vậy cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Partey có một số khó chịu và nó ngày càng trở nên tồi tệ hơn, cậu ấy không thoải mái để tiếp tục có mặt trên sân. Vào ngày mai, ngày kia, cậu ấy sẽ phải chụp MRI để biết được vấn đề gặp phải”.

Một ngày sau đó, mức độ nghiêm trọng từ chấn thương của tiền vệ này được tiết lộ. Arsenal có thể thở phào khi những kết quả chụp chiếu cho thấy chấn thương mà Partey gặp phải không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, ở buổi tập mới nhất của Arsenal, cầu thủ người Ghana không góp mặt.

Không biết Partey vắng mặt vì lý do cá nhân hay gặp chấn thương, nhưng việc cầu thủ này không xuất hiện trên sân tập khiến CĐV Arsenal lo lắng. Arsenal sẽ làm khách trên sân của Everton vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Nếu Partey không thể ra sân, tân binh Jorginho có thể sát cánh cùng Xhaka ở tuyến giữa. Cầu thủ người Italia cập bến Emirates từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng vào tháng 1 vừa qua, với việc đã có hơn 4 mùa giải khoác áo Chelsea cầu thủ 31 tuổi sẽ không mất thời gian để hòa nhập vào lối chơi của Arsenal.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X