Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey từ chối tới Saudi Arabia chơi bóng

Thứ Bảy 24/06/2023 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey đã từ chối những lời đề nghị hậu hĩnh ở Saudi Arabia vì muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại châu Âu.

Thomas Partey không vì tiền mà tới Saudi Arabia

Tương lai của Thomas Partey hè này đang bị đặt dấu hỏi lớn khi Arsenal quyết tâm chiêu mộ những tân binh ở vị trí tiền vệ trung tâm như Moises Caicedo hay Declan Rice... Nhiều nguồn tin tại Anh khẳng định Pháo Thủ sẵn sàng để cầu thủ người Ghana ra đi nếu chiêu mộ thành công những mục tiêu của mình. 

Trong bối cảnh ấy, Partey nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Saudi Arabia. Cụ thể, 3 đội bóng của Saudi Arabia gồm Al Ahli, Al Nassr và Al Khaleej đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Partey.

Thomas Partey từ chối tới Saudi Arabia chơi bóng 1
Thomas Partey từ chối chuyển tới Saudi Arabia chơi bóng.

Nếu đồng ý chuyển tới chơi bóng tại Saudi Arabia, cầu thủ người Ghana sẽ nhận mức lương lên tới 100 triệu Euro mỗi năm. Con số trên gấp gần 9 lần so với thu nhập của cầu thủ sinh năm 1993 ở Arsenal như hiện tại. Nó cũng sẽ biến anh trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ ba tại Saudi Arabia chỉ sau Cristiano Ronaldo và Karim Benzema. 

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng Partey đã từ chối những lời đề nghị từ Saudi Arabia. Lý do bởi anh vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao ở châu Âu.

Cùng lúc, tiền vệ 30 tuổi được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus trong mùa hè 2023. Pháo Thủ sẵn sàng chỉ thu về 20 triệu Bảng từ thương vụ này còn hơn mất trắng khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X