Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey sẽ không thể làm được điều này cho Arsenal?

Thứ Sáu 16/10/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ ĐT Anh, John Barnes thì tiền vệ Thomas Partey sẽ không thể mang đến những bàn thắng cho đội bóng thành London.

Đừng kỳ vọng vào việc Thomas Partey sẽ ghi bàn


Arsenal đã chi 45 triệu bảng mua tiền vệ Thomas Partey ở ngày cuối phiên chợ Hè 2020. Ngôi sao sinh năm 1993 chơi rất ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid trong những mùa giải vừa qua, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. 
 
Đâu là điều tiền vệ Thomas Partey không thể làm ở Arsenal hình ảnh

Thomas Partey cập bến Arsenal ở Hè 2020


Thomas Partey sẽ bổ sung chất thép cho tuyến giữa của đội bóng thành London. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán, cầu thủ 27 tuổi được cho là phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Theo cựu cầu thủ ĐT Anh, John Barnes thì tiền vệ Thomas Partey sẽ không thể mang đến những bàn thắng cho đội bóng thành London. Ông nói với Metro Sport:

"Đó là sự bổ sung cần thiết cho Arsenal. Partey sẽ đảm nhiệm vai trò hỗ trợ phòng ngự, qua đó giảm tải sức ép cho hàng thủ. Đó là một cầu thủ có thể lực tốt, tinh thần thi đấu rất cao. Cậu ấy còn có trách nhiệm và thi đấu kỷ luật".

"Có Partey trong đội hình, những ngôi sao tấn công sẽ tập trung vào việc tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Nhiều người cho rằng Partey có khả năng sút xa tốt, cậu ấy sẽ mang về cho Arsenal những bàn thắng. Tuy nhiên, tôi không nghĩ vậy".

"Cậu ấy ghi rất ít bàn thắng cho Atletico Madrid, cậu ấy chơi khá thấp. Đừng kỳ vọng cậu ấy sẽ tham gia tấn công hoặc ghi bàn từ những cú sút xa trái phá. Pierre-Emerick Aubameyang, Aubameyang hay Willian đảm nhiệm vai trò ghi bàn, bởi vậy Partey không cần phải nỗ lực làm nhiệm vụ đó, điều mà cậu ấy cần làm là tập trung vào phòng thủ".

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Man City vào cuối tuần này, Partey cho biết anh có ra sân hay không phụ thuộc vào quyết định của HLV Mikel Arteta.

Thương vụ Thomas Partey là một vụ trộm của Arsenal
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Thomas Partey là bản hợp đồng xuất sắc nhất hè vừa qua và không tin rằng Arsenal có thể hoàn tất được thương vụ này.
Arsenal mừng sinh nhật Ozil nhưng đăng ảnh ‘như đưa đám’
Hôm nay (15/10) là ngày sinh nhật lần thứ 32 của tiền vệ Mesut Ozil, người đang trở thành cái gai trong mắt của BLĐ Arsenal.
MU cần đánh thức tinh thần chiến đấu của Harry Maguire
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã bày cách giúp MU khai thác tối đa khả năng của trung vệ Harry Maguire. Theo đó cầu thủ này cần phải được đánh thức tinh...
Thomas Partey: “Nếu là một con vật, tôi sẽ làm bạch tuộc”
Từ những ngọn đồi ở Ghana, Thomas Partey đã tới Arsenal. Và anh tin rằng mình có thể góp sức giúp đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Mikel Arteta vươn lên tầm cao...
HLV Wenger tiết lộ sốc về Robin van Persie
Theo tiết lộ từ HLV Wenger, tiền đạo Robin Van Persie đã yêu cầu được trở lại Arsenal sau khi rời MU, nhưng ông đã không đồng ý.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X