Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey sắp có được số áo yêu thích ở Arsenal

Thứ Năm 21/01/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc nhiều cầu thủ Arsenal rời đi, tiền vệ Thomas Partey đứng trước cơ hội nhận được số áo yêu thích ở đội bóng thành London.

Thomas Partey sắp được trao số áo yêu thích


Hè năm ngoái, tiền vệ Thomas Partey cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Trong màu áo Atletico Madrid và ĐT Ghana anh mặc áo số 5, nhưng ở Arsenal, Sokratis đeo lên mình số áo này, bởi vậy anh đã chọn áo số 18.
 
Tiền vệ Thomas Partey sắp có được số áo yêu thích ở Arsenal hình ảnh

Thomas Partey khoác áo số 18 ở Arsenal


Vào tháng 1 năm nay, đội bóng thành London đẩy đi nhiều cái tên. Mesut Ozil cập bến CLB Fenerbahce. Sau Ozil, Sokratis là cầu thủ thứ 2 đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm với đội chủ sân Emirates. Việc Sokratis ra đi là điều được dự đoán từ trước, bởi lẽ trung vệ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, sau sự xuất hiện của Gabriel Magalhaes.

Sokratis ra đi có thể sẽ giúp Thomas Partey hưởng lợi. Tiền vệ người Ghana có thể được trao chiếc áo số 5 ưa thích. Số 5 của Arsenal giờ đây đã được để trống sau khi Sokratis rời Emirates và Partey hoàn toàn có thể thừa kế chiếc áo này ở mùa giải tới.

Thomas Partey được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal, song những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1993 đã có thể ra sân thi đấu trở lại. Trong chiến thắng 3-0 trước Newcastle, Partey chơi rất tốt bên cạnh Granit Xhaka.

Ngoài Ozil và Sokratis, đội bóng thành London cũng chia tay Matt Macey, cầu thủ này được bán đứt cho Hibernian. Sead Kolasinac tới Schalke còn William Saliba tới Nice theo dạng cho mượn. HLV Arteta khẳng định sự ra đi của những cầu thủ này không ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của Arsenal.
Ceballos: “Odegaard nên cân nhắc rời Real Madrid”Ceballos: “Odegaard nên cân nhắc rời Real Madrid”
Tiền vệ của Arsenal, Dani Ceballos mới lên tiếng khuyên Martin Odegaard tìm cách rời Real Madrid bởi các cầu thủ trẻ cần được ra sân thường xuyên.
Người cũ chỉ ra mục tiêu lớn nhất của Arsenal mùa nàyNgười cũ chỉ ra mục tiêu lớn nhất của Arsenal mùa này
Người cũ Arsenal, Lauren nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải 2020/21, ông khẳng định Pháo thủ sẽ nỗ lực giành vé dự Champions League mùa tới.
Xhaka: “Arsenal cần giải quyết tốt từng trận một”Xhaka: “Arsenal cần giải quyết tốt từng trận một”
Dù Arsenal đang có phong độ rất cao, trụ cột Granit Xhaka của họ vẫn không muốn nghĩ quá xa ngoài giải quyết tốt từng trận đấu.
Đâu là cái tên đủ sức đeo băng thủ quân Arsenal thay Aubameyang?Đâu là cái tên đủ sức đeo băng thủ quân Arsenal thay Aubameyang?
Trong một phát biểu mới đây, cựu hậu vệ Arsenal, Matthew Upson đánh giá cao hậu vệ Rob Holding. Anh cho rằng cầu thủ 25 tuổi đủ khả năng thay Aubameyang đeo...
Tỏa sáng trước Fulham, Edinson Cavani được khen ngợi hết lờiTỏa sáng trước Fulham, Edinson Cavani được khen ngợi hết lời
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani sau bàn thắng vào lưới Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X