Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey rực sáng thế nào trước Tottenham?

Thứ Hai 16/01/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Tottenham, góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.

Sau khi Man City để thua 1-2 trên sân của MU, Arsenal sẽ có cơ hội nới rộng khoảng cách với đội bóng của Pep Guardiola nếu đánh bại Tottenham. Pháo thủ dù phải làm khách nhưng nhập cuộc tự tin, họ tạo ra những cơ hội và vượt lên ở phút 14.

Từ đường căng ngang của Saka, thủ môn Hugo Lloris đã đưa bóng về lưới nhà trước sự bất ngờ của các hậu vệ Tottenham. Sau đó Martin Odegaard sút xa hiểm hóc ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách. Với chiến thắng này, Arsenal đã nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 8 điểm.

Thomas Partey ruc sang truoc Tottenham

Thomas Partey rực sáng trước Tottenham

Bây giờ, đội bóng của Mikel Arteta thực sự là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Ở trận đấu với Tottenham, tiền vệ Thomas Partey đã có một cú sút xa uy lực, nhưng bóng đập cột dọc bật ra.

Dù không thể ghi siêu phẩm, song anh xứng đáng nhận được những lời khen với một màn trình diễn hoàn hảo. Cựu sao Atletico Madrid sở hữu 87 lần chạm bóng, 66 đường thành công, chiến thắng ở 5 pha tranh chấp tay đôi, 4 cú tắc tắc bóng chuẩn xác. 

Việc Thomas Partey hoạt động hiệu quả ở khu vực giữa sân giúp hàng thủ Arsenal giảm bớt rất nhiều áp lực. Ngôi sao sinh năm 1993 đang kết hợp cực tốt cùng Xhaka ở tuyến giữa. Khả năng điều phối bóng, đánh chặn của hai tiền vệ này là bệ phóng giúp các ngôi sao tấn công của Arsenal tỏa sáng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X