Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey rời Arsenal tới Ả Rập Xê Út?

Thứ Hai 17/07/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, Thomas Partey không tới Mỹ cùng các đồng đội, anh nhiều khả năng sẽ cập bến Ả Rập Xê Út ở Hè 2023.

Tiền vệ Thomas Partey đã tham gia trận giao hữu của Arsenal với Nurnberg vào tuần trước, nhưng đã vắng mặt trong danh sách các cầu thủ Arsenal giao hữu tại Mỹ. Arsenal đã không giải thích về sự vắng mặt của Partey. 

Cầu thủ 30 tuổi này đã được liên hệ với việc rời Arsenal vào mùa Hè này sau sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út và Juventus. Theo báo chí Anh, Thomas Partey không tới Mỹ cùng các đồng đội, anh nhiều khả năng sẽ cập bến Ả Rập Xê Út ở Hè 2023.

Thomas Partey co the roi Arsenal

Thomas Partey có thể rời Arsenal ở Hè 2023

Sự có mặt của Declan Rice từ West Ham khiến khả năng đá chính của Thomas Partey mùa tới bị ảnh hưởng đáng kể. Anh không chấp nhận ngồi dự bị và xem xét khả năng ra đi. Arsenal cũng đang có ý định bán Partey để cân bằng tài chính sau khi bỏ ra hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình.

Ả Rập Xê Út được xem là điểm đến tiềm năng của cầu thủ người Ghana. Tại đất nước của châu Á anh sẽ được đáp ứng lương khủng, Arsenal cũng ưu tiên để Partey đến Ả Rập Xê Út bởi họ có thể thu về 40 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 

Sunday Express tiết lột, Arsenal đã nhận được đề nghị từ một CLB lớn ở Saudi Pro League. Ở Hè năm nay rất nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới đã đến với giải đấu số 1 của bóng đá Ả Rập Xê Út.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X