Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey phải phẫu thuật, chưa hẹn ngày trở lại

Thứ Sáu 10/11/2023 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey của Arsenal sẽ nghỉ thi đấu hết năm 2023 sau ca phẫu thuật, thông tin này chắc chắn khiến CĐV Pháo thủ lo lắng. 

Cầu thủ 30 tuổi này mới chỉ ra sân 4 trận ở Premier League 2023/24 và giờ sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng sau ca phẫu thuật điều trị chấn thương đùi. Arsenal hiện không thể xác định khi nào Partey có thể trở lại thi đấu.

Với việc đội bóng thành London sẽ có lịch thi đấu rất nặng, việc cựu sao Atletico Madrid nghỉ dài hạn chắc chắn là tổn thất lớn với họ. Lần xuất hiện cuối cùng của Partey cho Pháo thủ là vào sân thay người ở phút cuối trong chiến thắng 1-0 trước Man City. Sau đó anh chơi 2 trận cho ĐT Ghana ở đợt tập trung ĐTQG vào tháng 10. 

Thomas Partey phai phau thuat chua hen ngay tro lai

Thomas Partey phải phẫu thuật chưa hẹn ngày trở lại

Partey ngồi trên băng ghế dự bị trong trận hòa 2-2 của Arsenal với Chelsea, anh dính chấn thương trong tập luyện trước chuyến hành quân của Arsenal trên sân của Sevilla ở Champions League 3 ngày sau đó. Partey bây giờ sẽ bỏ lỡ ít nhất 9 trận đấu ở Premier League từ nay đến cuối tháng 12, bao gồm các trận đấu khó khăn với Liverpool, Brighton và Aston Villa. Anh cũng sẽ bỏ lỡ hai trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League của Arsenal gặp Lens và PSV.

Trước cuộc đụng độ của Arsenal với Burnley vào thứ 7 tuần này, Arteta sẽ vắng Gabriel Jesus, Emile Smith Rowe, Jurrien Timber và Partey. Eddie Nketiah và Martin Odegaard có thể ra sân sau khi họ bỏ lỡ trận thắng 2-0 trước Sevilla trên sân Emirates. Takehiro Tomiyasu và Bukayo Saka đều bị buộc phải rời sân, nhưng Arteta hy vọng rằng cả hai có thể bình phục vào cuối tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X