Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn từ Thomas Partey

Thứ Ba 07/11/2023 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương cơ và sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2023, điều này mang đến những khó khăn cho Mikel Arteta.

Tiền vệ Thomas Partey cập bến Arsenal từ Atletico Madrid với mức phí 42.5 triệu bảng vào năm 2020, khi khỏe mạnh cầu thủ này chơi rất tốt. Tuy nhiên anh thường xuyên dính chấn thương và liên tục phải nghỉ thi đấu.

Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 đã vài lần phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Hiện tại Thomas Partey đang trong thời gian bình phục chấn thương cơ. Theo Mirror, Partey sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2023.

Arsenal nhận tin buồn từ Thomas Partey 1

Thomas Partey nghỉ thi đấu hết năm 2023

Như vậy là Declan Rice sẽ không được chơi bên cạnh người đồng đội quen thuộc ở tuyến giữa. Với việc Partey nghỉ hết năm, Jorginho nhiều khả năng sẽ được trọng dụng. Trong thời gian vừa qua khi cầu thủ người Ghana không ra sân, tiền vệ người Italia được lựa chọn thay thế.

Việc Partey liên tục phải nghỉ thi đấu khiến NHM Arsenal chán nản. Không ít CĐV Pháo thủ muốn đội bóng thành London bán cầu thủ 30 tuổi, qua đó đưa về một lựa chọn khác ở tuyến giữa. Trong mùa hè 2023, Juventus đã tiếp cận và đưa ra mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro cho Partey, nhưng Arsenal đã từ chối. 

Đội bóng thành Turin vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Partey, họ dự định trở lại hỏi mua cầu thủ của Arsenal vào tháng 1 năm 2024. Ngoài ra, một số CLB ở Ả Rập Saudi cũng sẵn sàng trải thảm đỏ để chiêu mộ cựu tiền vệ Atletico Madrid. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X