Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico từng tiết lộ muốn thi đấu tại Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 15/04/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey tiết lộ Ngoại hạng Anh là giải đấu anh muốn đến thi đấu trong sự nghiệp.
 

Partey được nhiều đại gia châu Âu săn đón

Chuyển đến thi đấu cho Atletico Madrid từ hè 2015 sau quãng thời gian thi đấu tại Mallorca và Almeria, tiền vệ người Ghana thi đấu ngày càng lên chân và trở thành trụ cột trong đội hình của HLV Simeone.

Thomas Partey muốn thi đấu tại Anh hình ảnh
Partey từng tiết lộ mong muốn thi đấu tại Anh

Hiện Thomas Partey đang được rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu săn đón, trong đó có Man United, Inter Milan, Arsenal,… Hợp đồng của Partey với Atletico Madrid còn thời hạn đến Hè 2023 và điều khoản giải phóng vào khoảng 42 triệu bảng.

Mong muốn thi đấu tại Anh

Tiền vệ người Ghana đã từng tiết lộ muốn thi đấu tại Xứ sở sương mù. Hè năm ngoái, chia sẻ với ESPN, Thomas Partey từng tiết lộ: “Giải NHA là một giải đấu rất tuyệt vời. Đây là giải đấu có tính cạnh tranh cao. Các cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới đã từng thi đấu ở đây.

Hy vọng, một ngày nào đó, tôi cũng có thể khoác áo một đội bóng nào đó thi đấu tại đây. Người đại diện của tôi cũng đã hiểu việc này và sẽ cố gắng để có thể giúp chúng thành hiện thực.”

Được biết, Atletico đang cố gắng thuyết phục Partey gia hạn hợp đồng dù vẫn còn tới 3 năm hợp đồng với cầu thủ này. Đây được cho là động thái muốn tuyển thủ người Ghana gắn bó với đội chủ sân Metropolitano, đồng thời hạn chế sự nhòm ngó của các ông lớn.
 

Tiền không có, Arsenal thôi dám mó trụ cột Atletico
Trong bối cảnh tình hình tài chính không mấy khả quan, Arsenal buộc phải dừng theo đuổi Thomas Partey.
Arsenal nên tin tưởng Elneny thay vì mua Thomas Partey
Theo nhận định của người cũ Gilberto Silva, Arsenal nên đặt niềm tin vào tiền vệ Mohamed Elneny chứ không phải dốc tiền chiêu mộ Thomas Partey của Atletico...
Inter gia nhập cuộc đua giành ‘máy quét’ cùng Arsenal và MU
Theo tờ AS, Inter Milan đã gia nhập danh sách các CLB quan tâm đến tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid.
Atletico Madrid làm khó MU và Arsenal vụ Thomas Partey
Tiền vệ Thomas Partey đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal và MU tuy nhiên Atletico Madrid không muốn bán tiền vệ 26 tuổi.
“Thomas Partey là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”
Arsenal ký hợp đồng với tiền vệ Thomas Partey là mong muốn có Shaka Hislop, thủ thành từng khoác áo West Ham và Newcastle tin rằng ngôi sao 26 tuổi sẽ là sự bổ...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X