Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho Arsenal

Thứ Bảy 23/10/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal, ngôi sao người Ghana cảm thấy hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Aston Villa.

Thomas Partey ghi bàn trước Aston Villa


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà trong trận đấu sớm nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22. Với một thế trận áp đảo cùng rất nhiều cơ hội được tạo ra, đội bóng thành London giành chiến thắng 3-1.
Thomas Partey có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal

Thomas Partey có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal


Tiền vệ Thomas Partey là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Smith Rowe sút phạt góc và ngôi sao sinh năm 1993 di chuyển chọn điểm rơi để thực hiện cú lắc đầu đủ để hạ gục Martinez. Theo thống kê, Partey đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal trong lần ra sân thứ 40 trên mọi đấu trường, bàn thắng này cũng chấm dứt chuỗi 49 pha dứt điểm không thành bàn của cựu sao Atletico Madrid.

Sau bàn thắng đầu tiên cho đội bóng thành London, cầu thủ 28 tuổi tỏ ra hạnh phúc, anh cho biết: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt sau đó kiểm soát thế trận. Với những gì đã thể hiện, đội bóng xứng đáng giành 3 điểm. Chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu và giữ vững cường độ cao như thế này”.

“Đội bóng đang đi đúng hướng. Chúng tôi luôn vào cuộc với quyết tâm cao nhất và giành được kết quả mà mình mong muốn. Chiến thắng này là dành cho NHM và tôi hy vọng họ sẽ tận hưởng điều đó."

“Còn với bàn thắng mà tôi có được, tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này từ rất lâu rồi. Tôi nghĩ rằng đó là thời điểm thích hợp để có được nó và tôi rất hạnh phúc”.

“Tôi nghĩ rằng NHM Arsenal hài lòng với những gì mà tôi thể hiện. Sau khoảng thời gian chấn thương, bây giờ tôi đã lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện mình, tôi muốn cùng Arsenal giành thật nhiều những chiến thắng”. 

Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 3-1 Aston VillaNhững thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 3-1 Aston Villa
Trận đấu Arsenal vs Aston Villa đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép...
Cặp sao Arsenal được ca ngợi sau trận thắng Aston VillaCặp sao Arsenal được ca ngợi sau trận thắng Aston Villa
Bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette của Arsenal đã được ca ngợi hết lời sau trận thắng Aston Villa vừa qua.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Aston Villa vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Aston Villa vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Aston Villa 2h00 hôm nay 23/10 vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Arsenal vs Aston Villa...
Emiliano Martinez: Arsenal không xứng đáng với tôiEmiliano Martinez: Arsenal không xứng đáng với tôi
Thủ môn Emiliano Martinez đã lên tiếng cà khịa Arsenal trước khi gặp lại đội bóng cũ của mình đêm nay.
Arsenal thắng áp đảo Aston VillaArsenal thắng áp đảo Aston Villa
Không như dự đoán, Pháo thủ thành London chẳng gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc đón tiếp Aston Villa ở trận đấu sớm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 và giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X