Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ của Atletico có câu trả lời cho MU và Arsenal

Thứ Ba 18/02/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey lên tiếng về tương lai, ngôi sao 26 tuổi đã có câu trả lời cho MU và Arsenal, những đội bóng muốn có mình ở Hè 2020.

Thomas Partey báo tin buồn cho MU và Arsenal


Hè năm ngoái, Thomas Partey là mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn. Arsenal chấp nhận chi 20 triệu bảng mua tiền vệ của Atletico Madrid, MU cũng quan tâm Thomas Partey, Quỷ đỏ cũng chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.
Man đỏ nhắm cầu thủ sinh năm 1993 như sự thay thế cho Ander Herrera, họ đã đàm phán nhưng không thể có điều mình cần. 
 
Thomas Partey lên tiếng về tương lai hình ảnh

Arsenal và MU quan tâm Thomas Partey


Thomas Partey có nền tảng thể lực sung mãn, điều đó giúp anh hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Khả năng chuyền dài và sút xa của ngôi sao 26 tuổi cũng được đánh giá khá cao. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Thomas Partey còn có thể đá tiền vệ phòng ngự hoặc thậm chí là hộ công. 

Mùa giải năm nay, tiền vệ người Ghana vẫn chơi tốt trong màu áo Atletico Madrid, anh ghi 2 bàn sau 22 lần ra sân ở La Liga. MU và Arsenal đã lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Partey vào Hè 2020. Tuy nhiên, những đội bóng của nước Anh vừa nhận tin buồn từ thương vụ này.

Thomas Partey lên tiếng về tương lai, ngôi sao 26 tuổi đã có câu trả lời cho MU và Arsenal, theo đó anh sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng thành Madrid.

“Hợp đồng của tôi với Atletico Madrid sẽ đáo hạn vào Hè 2023, CLB muốn ký hợp đồng mới. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, bởi vậy tôi sẵn sàng ở đây lâu hơn. Tôi xác nhận rằng người đại diện của mình đang đàm phán hợp đồng mới”.

“Tôi luôn nói rằng tôi muốn chơi bóng ở đây đến bao giờ CLB không cần tôi nữa, chưa bao giờ tôi có ý định rời Atletico Madrid cả”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X