Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey khiến Arsenal méo mặt

Thứ Bảy 24/09/2022 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương trong lúc khởi động và không thể góp mặt trong trận đấu giữa Ghana và Brazil.

ĐT Ghana vừa có trận giao hữu với Brazil, đây là cơ hội rất tốt để họ đánh giá đúng thực lực của mình trước khi VCK World Cup 2022 diễn ra. Tiền vệ Thomas Partey là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Ghana, nhưng ngôi sao đang khoác áo Arsenal đã không ra sân ở trận đấu này.

Thomas Partey ban đầu có tên trong danh sách xuất phát của Ghana, nhưng anh dính chấn thương trong lúc khởi động và không góp mặt một phút nào. Ghana chưa tiết lộ mức độ chấn thương của cầu thủ sinh năm 1993, nhưng nó sẽ trở thành mối lo ngại lớn đối với Arsenal, đội tiếp đón Tottenham tại Emirates ngay sau loạt trận của ĐTQG vào ngày 1 tháng 10.

Thomas Partey lai dinh chan thuong

Thomas Partey lại dính chấn thương

Trước đó, cựu sao Atletico Madrid bỏ lỡ 3 trận đấu của Arsenal ở mùa giải năm nay do chấn thương đầu gối. Anh chỉ vừa mới đá chính trở lại trong chiến thắng 3-0 của Pháo thủ trước Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. 

Tiền vệ này đã gặp rất nhiều những chấn thương kể từ khi cập bến Arsenal từ Atletico vào mùa Hè năm 2020. Mùa giải đầu tiên ở sân Emirates, anh bỏ lỡ 10 trận đấu ở Premier League vì các vấn đề về cơ và hông. Sau đó anh dính chấn thương ở mắt cá và mới nhất là chấn thương đầu gối.

Nhận tin không vui từ Partey, song Arsenal cũng được an ủi phần nào khi Odegaard và Zinchenko đều đã bình phục hoàn toàn. Bộ đôi này được cho là sẵn sàng đá chính trước Tottenham. Hiện Arsenal vẫn đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 18 điểm sau 7 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X