Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey được nhiều đại gia châu Âu quan tâm

Thứ Hai 09/09/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang đối mặt với nguy cơ mất tiền vệ Thomas Partey trong thời gian tới trước sự theo đuổi của nhiều đối thủ.

Thomas Partey được nhiều đại gia châu Âu quan tâm

Có thời điểm Thomas Partey bị loại khỏi đội hình Arsenal dưới thời Mikel Arteta. Tuy nhiên, cầu thủ người Ghana đã khởi đầu mùa giải 2024/25 với 3 trận xuất phát liên tiếp, ghi được 1 bàn trước Aston Villa.

partey
Thomas Partey được nhiều đại gia châu Âu quan tâm

Với việc Declan Rice bị treo giò, tầm quan trọng của Thomas Partey ở giữa sân lại càng trở nên lớn hơn. Hầu như chắc chán Partey sẽ đá chính trong vai trò tiền vệ phòng ngự ở trận derby Bắc London sắp tới.

Bên ngoài sân cỏ, ban lãnh đạo Arsenal phải tìm cách giải quyết vấn đề về tương lai của Thomas Partey trong vài tháng tới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 31 tuổi còn chưa đầy 12 tháng là đáo hạn. Partey hoàn toàn có thể chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải này.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông là cơ hội cuối cùng để Arsenal thu về một khoản phí chuyển nhượng từ Partey. Tháng 1 cũng sẽ là thời điểm mà Partey được tự do đàm phán với các đội bóng khác và cân nhắc lựa chọn.

Barca được cho là đang theo dõi tình hình của Thomas Partey. Juventus cũng theo sát cầu thủ người Ghana.

Al-Hilal và Al-Ahli ở Saudi Arabia cũng có thể tiếp cận chính thức Partey sau khi theo đuổi cầu thủ này từ lâu.

Ban lãnh đạo Arsenal sẽ phải cân nhắc có nên gia hạn hợp đồng với Thomas Partey hay không. Cầu thủ này chỉ ra sân 118 lần cho Arsenal kể từ năm 2020. Tương lai của Partey còn phải phụ thuộc vào việc cầu thủ này có thể ra sân thường xuyên hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X