Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc, Arsenal còn bị ‘hàng thải’ đốn hạ bom tấn Partey

Thứ Hai 09/11/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ nhận trận thua nặng nề ngay trên sân nhà, Pháo thủ còn nhận tin buồn về tình hình của tiền vệ Thomas Partey.

Partey dính chấn thương chưa xác định

Sau khi hiệp 1 khép lại và bị dẫn 1-0 do Saka phản lưới, HLV Mikel Arteta đã rút Partey ra nghỉ và đưa Dani Ceballos vào sân. Những tưởng đây là một sự thay đổi chiến thuật, nhưng hoá ra tân binh người Ghana dính chấn thương. Chung cuộc, Arsenal nhận thêm 2 bàn thua nữa đều do công Watkins, khép lại trận cầu thất vọng với 3 bàn thua trắng.
Chia sẻ sau trận đấu này, thuyền trưởng Arsenal thừa nhận với Sky Sports: “Thomas dính chấn thương. Chúng tôi không rõ là chấn thương gì và cần phải scan cậu ấy vào ngày mai hoặc ngày kia.”

Thomas Partey dính chấn thương trong trận thua Villa 3-0 hình ảnh

Thomas Partey dính chấn thương trong trận thua Aston Villa


Khả năng không nhỏ, Thomas Partey đã gặp vấn để ở vị trí ống đồng trở xuống, khi xuất hiện hình ảnh anh bị Emiliano Martinez đốn hạ trong một pha dâng cao. Cay đắng cho Arsenal ở chỗ, thủ môn Martinez chính là người mà họ đã tống cổ trong phiên chợ hè với mức phí 20 triệu bảng.
Dù sao, Arsenal vẫn còn tin tích cực là các giải VĐQG đã tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung quốc tế. Đó sẽ là cơ hội để Thomas Partey hồi phục, và cũng không cần phải lên tuyển để làm nhiệm vụ nếu chấn thương nghiêm trọng.

Thomas Partey dính chấn thương trong trận thua Villa 3-0 hình ảnh

Thông số trận đấu Arsenal 0-3 Aston Villa


Arteta buồn rầu: Arsenal không còn là một đội bóng
Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, Pháo thủ thành London đã bị huỷ diệt không thương tiếc và HLV Mikel Arteta đã bày tỏ sự thất vọng sau trận.
Những con số gây sốc sau trận Arsenal 0-3 Aston Villa
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân nhà trước Aston Villa ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Aston Villa ấn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X