Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey sắp có lần đá chính đầu tiên cho Arsenal

Thứ Năm 22/10/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta xác nhận rằng tiền vệ Thomas Partey chuẩn bị có trận đá chính đầu tiên cho đội bóng thành Lodon.

Thomas Partey đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu


Hè năm nay, tiền vệ Thomas Partey chuyển tới Arsenal từ Atletico Madrid. Để có được cầu thủ sinh năm 1993, đội bóng thành London đã phải chi 45 triệu bảng. Cầu thủ người Ghana cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 0-1 của Arsenal trước Man City.
Tiền vệ Thomas Partey sắp có lần đá chính đầu tiên cho Arsenal hình ảnh

Thomas Partey đã sẵn sàng đá chính


Đêm nay, Arsenal sẽ bước vào hành trình tại Europa League với trận đấu mở màn gặp Rapid Wien trên sân khách. Đây là cơ hội để Pháo thủ thị uy sức mạnh trước đại diện của bóng đá Áo cũng như các đối thủ còn lại ở bảng B.

Người ta đang quan tâm Thomas Partey có ra sân ngay từ đầu hay không, và câu trả lời đã được HLV Mikel Arteta tiết lộ. HLV 38 tuổi nói:

"Cậu ấy đã hòa nhập rất nhanh với Arsenal. Cậu ấy thi đấu khá tốt trong trận đấu gặp Man City. Tôi cảm nhận rằng Partey đang mang đến chất thép, sự tự tin và những tín hiệu tích cực cho đội bóng. Đó là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của Arsenal".

"Cậu ấy mới tập luyện một thời gian ngắn ở Arsenal, nhưng đang dần lấy lại những gì tốt nhất của mình. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trong tập luyện và đã sẵn sàng để ra sân ngay từ đầu. Partey đã sẵn sàng đá chính ở Europa League".

Tại vòng bảng Europa League, ngoài Rapid Wien, 2 đối thủ còn lại của Arsenal chính là Dundalk và Molde. Pháo thủ được đánh giá cao hơn hẳn 3 đội bóng còn lại, nhiều khả năng họ sẽ dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Nhận định Rapid Vienna vs Arsenal (23h55 ngày 22/10): Dễ đến khó về!
Nhận định Rapid Vienna vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, song phong độ cực tốt trên sân nhà trong thời gian gần đây có thể giúp đội bóng nước Áo hy...
Fabregas chọn ra 5 cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal 15 năm qua
Tiền vệ Cesc Fabregas mới đây đã kể tên 5 cái tên mà anh ngưỡng mộ nhất ở Arsenal kỷ nguyên sân Emirates.
Per Mertesacker tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Đồng đội cũ của tiền vệ Mesut Ozil tại ĐT Đức và Arsenal, Per Mertesacker cho rằng cầu thủ 32 tuổi đã không còn quan tâm tới bóng đá nhiều như trước.
Đánh bại Arsenal, HLV Pep Guardiola tiết lộ điều bất ngờ
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal, ông cho rằng Pháo thủ đang tiến bộ rõ rệt dưới thời Mikel Arteta.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X