Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey có ra sân trước Man City?

Thứ Bảy 17/10/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey cùng các đồng đội mới hành quân tới sân của Man City, ngôi sao sinh năm 1993 chuẩn bị có màn ra mắt Pháo thủ.

Thomas Partey sắp ra mắt Arsenal


Trong ngày cuối chợ Hè, Arsenal đã bạo chi 45 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ Thomas Partey với Atletico Madrid. Partey hưởng mức lương 260.000 bảng/tuần ở sân Emirates, cao thứ 3 tại CLB sau Mesut Ozil và Pierre-Emerick Aubameyang. 
 
Thomas Partey cung cac dong doi toi Etihad

Thomas Partey cùng các đồng đội tới Etihad


Tiền vệ này được kỳ vọng sẽ mang tới sự cân bằng cho tuyến giữa của Pháo thủ thành London. Hiện tại, Thomas Partey đã có những buổi tập cùng với đồng đội mới. Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Man City.

Khi được hỏi về khả năng ra sân, cầu thủ 27 tuổi nói: "Tôi luôn sẵn sàng ra sân nếu được yêu cầu. Tôi thích chơi ở những trận cầu lớn, nhưng tất cả phụ thuộc vào huấn luyện viên và liệu ông ấy có muốn tôi thi đấu vào cuối tuần này hay không. Hãy xem điều gì diễn ra vào cuối tuần".

Và hình ảnh mới nhất cho thấy, Thomas Partey đã sẵn sàng có màn ra mắt Arsenal. Cụ thể, ngôi sao người Ghana đã cùng đồng đội đặt chân tới thành phố Manchester chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City. Nếu không có gì bất ngờ, Thomas Partey sẽ sớm trình làng Premier League.

Hiện Arsenal đang xếp thứ 4 trên BXH, họ có 9 điểm sau 4 trận. Đối thủ của họ xếp hạng 14. Thầy trò Pep Guardiola mới giành 4 điểm sau 3 trận, đó là thành tích không thể khiến NHM của đội bóng này cảm thấy hài lòng.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Arsenal 23h30 ngày 17/10
Hai tháng sau khi đánh bại Man City ở bán kết Cúp FA 2019/20 trên sân Wembley, Arsenal lại đứng trước cơ hội thắng Man City ngay tại Etihad. Bởi lúc này, Man...
Nhận định Man City vs Arsenal (23h30 ngày 17/10): Siêu kịch tính, siêu hấp dẫn!
Nhận định Man City vs Arsenal nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, song với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, Pháo thủ hoàn toàn có thể giành điểm khi rời...
Điểm tin bóng đá sáng 17/10: MU gia hạn hợp đồng với Pogba
Điểm tin bóng đá: MU gia hạn hợp đồng với Pogba, De Bruyne ngồi ngoài đại chiến Arsenal là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng...
Pep xác nhận Man City mất nhạc trưởng ở trận gặp Arsenal
De Bruyne nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Arsenal cuối tuần này, trong khi Aguero có thể trở lại.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/10: Arsenal tính cuỗm Torres trước mũi MU
Arsenal tính cuỗm Pau Torres trước mũi MU, Barca có thể nhắm Mbappe là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/10.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X