Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey chỉ ra mục tiêu và thần tượng ở Arsenal

Thứ Tư 14/10/2020 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh đã chỉ ra mục tiêu ở đội bóng thành London. Ngôi sao người Ghana cũng thần tượng rất nhiều cầu thủ của Pháo thủ.

Thomas Partey chia sẻ trong ngày ra mắt Arsenal


Hè năm nay, Arsenal được đồn đoán quan tâm tiền vệ Thomas Partey. Tuy nhiên, phải đến những ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè 2020, họ mới chính thức có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1993 từ Atletico Madrid.
Tiền vệ Thomas Partey chỉ ra mục tiêu và thần tượng ở Arsenal hình ảnh

Thomas Partey chỉ ra mục tiêu và thần tượng ở Arsenal


Arsenal phải chi ra 45 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi. Những mùa giải gần đây, cầu thủ người Ghana là nhân tố quan trọng của Atletico, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Partey được kỳ vọng rất nhiều khi tới Emirates.

Tiền vệ Thomas Partey đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh đã chỉ ra mục tiêu ở đội bóng thành London. Anh nói với trang web chính thức của Pháo thủ:

"Arsenal là một trong những CLB lớn nhất ở Anh và châu Âu, mọi người đều muốn thi đấu và giành danh hiệu ở đây. Chắc chắn rồi, đây cũng là mục tiêu của tôi. Sẽ không dễ dàng gì nhưng toàn đội đang nỗ lực tiến về phía trước. Chúng tôi phải cùng nhau chiến đấu để hướng đến những danh hiệu".

Cầu thủ sinh năm 1993 cũng tiết lộ những thần tượng ở Arsenal, anh tiếp tục: "Arsenal là một trong những đội bóng mà tôi ngưỡng mộ từ nhỏ, tôi đã theo dõi họ trong một thời gian dài. Tôi biết đến mùa giải bất bại của họ ở Ngoại hạng Anh".

"Ian Wright, Thierry Henry, Patrick Vieira, Pires, Bergkamp là 5 ngôi sao tôi mến mộ nhất. Tôi đã nhận được nhiều lời chúc khi gia nhập Arsenal. CĐV gửi rất nhiều lời chúc đến tôi, chắc chắn tôi sẽ không khiến họ phải thất vọng".

Bom tấn Partey ra mắt Arsenal theo phong cách con nhà võ
Dù đạt thoả thuận đã hơn 1 tuần, nhưng bây giờ tiền vệ Thomas Partey mới chính thức khoác lên mình chiếc áo Arsenal và có buổi chụp hình ra mắt.
Tái đấu Pháp, Lovren xát muối vào trái tim Lacazette
Mới đây, trung vệ Dejan Lovren của Croatia đã buông lời châm chọc tới tiền đạo của Arsenal khi không được gọi lên tuyển.
Arsene Wenger: Chia tay Arsenal như kết thúc một cuộc tình
Vị danh nhân nổi tiếng uyên bác người Pháp – người đàn ông từng góp phần thay đổi bóng đá Anh – đã đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi mà ông nhận được từ các...
Với Thomas Partey, Arsenal có thể vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của thủ môn Runar Alex Runarsson, người cập bến Arsenal ở Hè 2020. Cầu thủ 25 tuổi đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Thomas Partey.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X