Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey chế nhạo MU

Thứ Tư 05/04/2023 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey của Arsenal đã bất ngờ chế nhạo MU khi chứng kiến Quỷ đỏ để thua 0-2 trước Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.

MU và Arsenal giành những kết quả trái ngược vào cuối tuần trước. Pháo thủ giành chiến thắng 4-1 trước Leeds United, qua đó tiếp tục hơn Man City 8 điểm trên bảng xếp hạng. Trong khi đó MU đã thua 0-2 trên sân của Newcastle, thất bại này khiến Man đỏ mất luôn vị trí thứ 3 vào tay đối thủ.

MU thậm chí bị đẩy xuống thứ 5 sau trận hòa 1-1 của Tottenham trước Everton. Lúc này, Newcastle (hạng 3), Tottenham (hạng 4) và MU (hạng 5) đều có 50 điểm, thứ hạng của các đội đang được quyết định bởi chỉ số phụ. Cuộc đua vào Top 4 giữa 3 đội bóng kể trên vẫn đang diễn ra quyết liệt. 

Thomas Partey che nhao MU tren mang xa hoi

Thomas Partey chế nhạo MU trên mạng xã hội

Khi mà Arsenal thắng tưng bừng còn MU thua Newcastle, tiền vệ Thomas Partey của Arsenal đã tranh thủ cơ hội này để chế nhạo Quỷ đỏ. Mới đây, anh có cuộc gặp với nhân vật truyền thông Nana Aba Anamoah tới từ Ghana. Sau cuộc gặp đó, Nana Aba đã đăng tải đoạn video khá hài hước của Partey lên tài khoản Twitter cá nhân.

Trong video, Nana Aba đã nhờ Partey gửi lời chào đến các CĐV Arsenal. Sau vài câu chào, Partey bỗng nhiên nhắc đến MU, anh nói: “Bạn rất được hoan nghênh khi cùng chúng tôi ăn mừng... thất bại của MU".

Đoạn video nhanh chóng được chia sẻ và nhận về rất nhiều những bình luận trái chiều. Không ít NHM chỉ trích cầu thủ người Ghana khi chế nhạo đối thủ. Cũng có những bình luận cho rằng hành động của Partey là hoàn toàn bình thường, không đáng phải nhận những sự chỉ trích.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X