Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Chelsea, Arsenal còn trả giá cực đắt?

Thứ Hai 02/08/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Arsenal và Chelsea, HLV Mikel Arteta cũng cập nhật tình hình của học trò.

Thomas Partey gặp vấn đề ở mắt cá


Tối qua, Arsenal và Chelsea có trận giao hữu để kiểm chứng sức mạnh trước mùa giải mới. The Blues là đội chơi tốt hơn, họ áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 2-1. Arsenal không những để thua mà còn nhận tin buồn từ trụ cột. Cụ thể, tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương. 
Thomas Partey chấn thương

Thomas Partey chấn thương


Bản hợp đồng 45 triệu bảng của Arsenal gặp vấn đề sau tình huống va chạm với Ruben Loftus-Cheek của Chelsea, anh sau đó bị thay ra nhường vị trí cho Granit Xhaka. Sau trận đấu, khi được hỏi về chấn thương của cầu thủ người Ghana, HLV Mikel Arteta cho biết:

“Đó dường như là một chấn thương mắt cá, vấn đề không hề đơn giản. Cậu ấy cần kiểm tra thêm trước khi biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải, tôi hy vọng cậu ấy sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu”.

Kể từ khi cập bến Arsenal từ Atletico Madrid ở Hè năm ngoái Thomas Partey liên tục dính chấn thương, điều đó ngăn cản anh thể hiện những gì tốt nhất của mình ở sân Emirates. Ngoại hạng Anh chỉ còn 12 ngày nữa là diễn ra vòng đầu tiên, việc Partey gặp vấn đề khiến NHM Arsenal tỏ ra lo lắng.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ giữ chân bằng được Granit Xhaka sau chấn thương của Partey. Cầu thủ người Thụy Sĩ đang muốn chuyển tới thi đấu ở Roma dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Ngoài cầu thủ sinh năm 1992, Joe Willock và Lucas Torreira cũng có thể chia tay sân Emirates trong thời gian còn lại ở Hè 2021.

Arsenal đã tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa với việc chiêu mộ Albert Sambi Lokonga trị giá 17 triệu bảng từ Anderlecht. Pháo thủ cũng đang đàm phán chiêu mộ Martin Odegaard của Real Madrid hoặc James Maddison của Leicester.

video
Video: Bellerin mắc sai lầm khó đỡ chỉ 1 phút vào sânVideo: Bellerin mắc sai lầm khó đỡ chỉ 1 phút vào sân
Trong trận giao hữu giữa Arsenal vs Chelsea mới đây, hậu vệ Hector Bellerin đã khiến đội chủ nhà nhận bàn thua đáng tiếc.
VIDEO: Ben White ra mắt Arsenal thế nào trước ChelseaVIDEO: Ben White ra mắt Arsenal thế nào trước Chelsea
Trung vệ Ben White đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh chơi khá tốt nhưng Pháo thủ vẫn để thua 1-2 trước Chelsea trong trận giao hữu.
Arteta xác nhận ý định ‘quay xe’ của học tròArteta xác nhận ý định ‘quay xe’ của học trò
Những tưởng chuẩn bị chuyển sang AS Roma đến nơi, nhưng tiền vệ Granit Xhaka lại đang đàm phán bản hợp đồng mới với Arsenal.
Video tổng hợp: Arsenal 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Arsenal 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2021)
(Video Arsenal vs Chelsea - Giao hữu CLB): Phải rất nhọc nhằn Arsenal mới có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhưng sai lầm khó đỡ của Hector Bellerin đã khiến Pháo...
Thi đấu lấn lướt, Chelsea suýt hòa ArsenalThi đấu lấn lướt, Chelsea suýt hòa Arsenal
Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng kết quả màn đọ sức Arsenal vs Chelsea khiến người hâm mộ đội chủ nhà cực kỳ bất an

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X