Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin cực vui từ Thomas Partey

Thứ Ba 26/04/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, tiền vệ Thomas Partey đã cập nhật quá trình hồi phục chấn thương. CĐV Arsenal hy vọng anh sẽ không phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Thomas Partey đang hồi phục tốt


Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Crystal Palace, không những trắng tay tại Selhurst Park họ còn nhận tin buồn khi tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương. Ngôi sao người Ghana gặp vấn đề ở đùi. Đội ngũ y tế của Pháo thủ kết luận đó là chấn thương tương đối nghiêm trọng.

HLV Mikel Arteta thừa nhận cầu thủ sinh năm 1993 có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến khả năng giành vé dự Champions League mùa tới của đội chủ sân Emirates. Partey cho thấy anh là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của Arsenal. 
Thomas Partey cập nhật tình hình chấn thương

Thomas Partey cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Mùa giải năm nay, cựu sao Atletico Madrid luôn là lựa chọn hàng đầu của Arteta ở tuyến giữa mỗi khi anh khỏe mạnh. Cầu thủ này sở hữu thể lực sung mãn và khả năng phán đoán tốt, có anh trên sân hàng thủ của Arsenal sẽ giảm bớt rất nhiều áp lực.

Trong một diễn biến mới nhất, Partey đã cập nhật tình hình hồi phục chấn thương. Trên Instagram, cầu thủ người Ghana quay cảnh bản thân đang chạy bộ. Cựu sao Atletico Madrid tỏ ra quyết tâm. Chứng kiến nỗ lực của cầu thủ 29 tuổi, NHM Arsenal hy vọng anh sẽ trở lại trong một vài trận ở cuối mùa giải.

Arsenal hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhiều hơn đội xếp sau là Tottenham 2 điểm. Thầy trò Mikel Arteta vẫn cần nỗ lực rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải, nếu muốn có vé dự C1 mùa tới.
Erling Haaland gây bất ngờ với hình ảnh khoác áo ArsenalErling Haaland gây bất ngờ với hình ảnh khoác áo Arsenal
Trên mạng xã hội, hình ảnh tiền đạo Erling Haaland khoác áo Arsenal khi còn nhỏ được chia sẻ một cách rộng rãi. NHM Pháo thủ hào hứng với hình ảnh này.
Điểm tin bóng đá tối 25/4: MU đàm phán chiêu mộ trụ cột tuyển AnhĐiểm tin bóng đá tối 25/4: MU đàm phán chiêu mộ trụ cột tuyển Anh
MU chiêu mộ sao tuyển Anh, Arsenal nhắm tiền đạo 52 triệu bảng, Chelsea xác định cái tên thay Rudiger... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối...
Chỉ còn 2 tháng hợp đồng, sao Arsenal lên tiếng về tương laiChỉ còn 2 tháng hợp đồng, sao Arsenal lên tiếng về tương lai
Tiền vệ Mohamed Elneny xác nhận mong muốn ký hợp đồng mới với Arsenal trong bối cảnh anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.
Gabriel Jesus phá vỡ im lặng về việc rời Man CityGabriel Jesus phá vỡ im lặng về việc rời Man City
Tiền đạo Gabriel Jesus đã có những chia sẻ về chuyện tương lai sau khi bị đồn đoán đang được liên hệ chuyển tới Arsenal vào mùa hè tới.
Điểm tin bóng đá sáng 25/4: Lộ diện 3 tân binh của MU hè 2022Điểm tin bóng đá sáng 25/4: Lộ diện 3 tân binh của MU hè 2022
Lộ diện 3 tân binh của MU, Real gặp khó vụ Mbappe, Arsenal chi 50 triệu đón sao Roma,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 25/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X