Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey cập nhật tình hình chấn thương

Thứ Sáu 25/12/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đại chiến Chelsea, tiền vệ Thomas Partey đã lên tiếng về chấn thương gặp phải. Ngôi sao người Ghana đang nỗ lực để hồi phục sớm nhất có thể.

Thomas Partey đang nỗ lực để trở lại sớm nhất


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Pháo thủ đang chơi rất thất vọng, họ vừa bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Không những vậy đội chủ sân Emirates còn đang xếp thứ 15 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm. 
 
Tiền vệ Thomas Partey cập nhật tình hình chấn thương hình ảnh

Thomas Partey đang trong thời gian điều trị chấn thương


Xét về phong độ của 2 đội ở thời điểm hiện tại, The Gunners sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ cùng thành phố. Để giành chiến thắng, họ sẽ cần sự tỏa sáng của các cá nhân. Một trong số những cái tên nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ người hâm mộ Arsenal đó là tiền vệ Thomas Partey.

Bản hợp đồng 45 triệu bảng đang trong thời gian hồi phục chấn thương, NHM Arsenal kỳ vọng vào việc anh sẽ bình phục để ra sân trước Chelsea. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra. HLV Mikel Arteta đã xác nhận Partey vắng mặt trước Chelsea.

Ông nói: "Thomas Partey không kịp bình phục để ra sân trước Chelsea, nhưng quá trình hồi phục đang tiến triển tốt. Cậu ấy tiếp tục tập trung vào việc phục hồi thể trạng của bản thân. Cậu ấy đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn".

Mới nhất, thông qua 1 đoạn clip được đăng trên Instagram, cựu sao Atletico Madrid đã ghi lại cảnh mình đang tập luyện tốt, bắt nhịp cùng với các đồng đội. Ngoài ra, Partey còn gửi 1 thông điệp: "Làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu và không bao giờ từ bỏ ước mơ của bạn."

Tân binh của Arsenal đã bỏ lỡ 5 trận đấu sau khi tái phát chấn thương đùi ở cuộc chạm trán với Tottenham vào ngày 6/12. Chính việc không có cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những lý do khiến Arsenal gặp khó trong thời gian gần đây.
Đội trưởng Chelsea cảnh báo các đồng đội trước đại chiến Arsenal
Hậu vệ Cesar Azpilicueta nói về trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ là đội bóng không dễ bị đánh bại dù họ đang không có phong độ tốt.
Để giúp Arsenal trở lại, Arteta cần gạt 3 cầu thủ?
Đội hình Arsenal đang thi đấu rất thất vọng, và huyền thoại Ian Wright đã khuyên HLV Mikel Arteta nên loại bỏ 3 cái tên.
Ozil chịu giảm lương, sẵn sàng chia tay Arsenal
Theo truyền thông Đức hé lộ, tiền vệ Mesut Ozil đã sẵn sàng cho kế hoạch chia tay CLB Arsenal trong thời gian sắp tới.
Siêu máy tính tin tưởng Liverpool vô địch, dự đoán sốc về Arsenal
Một siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về vị trí của các đội bóng Ngoại hạng Anh trước dịp Giáng sinh cũng như thứ hạng chung cuộc ở mùa giải năm nay.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/12: MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên
MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên, người cũ khuyên Arsenal nên chiêu mộ Isco, Liverpool tăng cường trung vệ,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X