Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico Madrid báo tin vui cho Arsenal và Man City

Thứ Tư 27/03/2019 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey muốn cập bến Ngoại hạng Anh, ngôi sao của Atletico Madrid báo tin vui cho Arsenal và Man City. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha muốn thu về 50 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi.

Man City và Arsenal quan tâm Thomas Partey


Mùa giải này, Thomas Partey đang là trụ cột nơi hàng tiền vệ của Atletico Madrid. Ngôi sao người Ghana ra sân 24 lần ở La Liga, nếu tính trên mọi đấu trường anh đã góp mặt trong 32 trận của đội bóng thành Madrid ở mùa giải này.
 
Thomas Partey muốn cập bến Ngoại hạng Anh hình ảnh

Thomas Partey được Arsenal và Man City quan tâm


Thomas Partey có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự. Nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh giúp tiền vệ sinh năm 1993 luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Partey cũng có khả năng hỗ trợ tấn công tương đối tốt, mùa này anh có 2 bàn và 3 kiến tạo ở La Liga.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Partey lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. AS khẳng định Arsenal muốn có tiền vệ của Atletico Madrid, Man City cũng nhắm Partey như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho. Những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.


Partey muốn tới Ngoại hạng Anh


Thomas Partey muốn cập bến Ngoại hạng Anh, ngôi sao của Atletico Madrid báo tin vui cho Arsenal và Man City. "Premier League là một giải đấu tốt, đây là giải đấu có tính cạnh tranh cao nhất châu Âu. Mọi cầu thủ và HLV hàng đầu đều muốn thi đấu ở đó”.
 
Sao Atletico Madrid báo tin vui cho Arsenal và Man City hình ảnh 2

Thomas Partey đã sẵn sàng rời Ateltico Madrid


“Hy vọng, một ngày tôi sẽ được chơi bóng ở xứ sở sương mù. Tất nhiên, tôi muốn được thi đấu ở Ngoại hạng Anh, nhưng ở thời điểm hiện tại tôi đang là người của Atletico Madrid và muốn cống hiến hết mình cho đội bóng”.

Atletico Madrid được cho là muốn thu về 50 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi. Ngoài Thomas Partey, đội bóng thành Madrid còn đứng trước khả năng mất thêm nhiều sao lớn ở Hè 2019. Theo Sport, Man City đạt được thỏa thuận với Saul Niguez, Man xanh phải bỏ ra 80 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1994 ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X