Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey báo tin cực vui cho Arsenal

Thứ Năm 23/04/2020 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đuổi tiền vệ Thomas Partey từ mùa hè năm ngoái, cuối cùng Arsenal cũng thu được thành quả.
 

Partey thừa nhận đang đàm phán với Arsenal

 

Là trụ cột của Atletico những mùa giải gần đây, Thomas Partey nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Đặc biệt, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Ghana chỉ là 50 triệu euro (43 triệu bảng), và anh liên tục từ chối gia hạn cùng Atletico từ tháng 10 năm ngoái.
 
Liên tục nhận được tin đồn gia nhập Arsenal từ con trai, cha Partey đã chia sẻ với báo chí: “Tôi đã gọi cho nó sau khi nghe những thông tin trên truyền thông, và nó nói rằng những tin đó đều là sự thật. Đúng vậy, đã có những cuộc trao đổi với Arsenal, mọi chuyện lúc này phụ thuộc vào yêu cầu từ phía Atletico.

Thomas Partey báo tin cực vui cho Arsenal hình ảnh

Thomas Partey đang đàm phán với Arsenal


Nếu thương vụ gia nhập Arsenal được hoàn tất, sẽ có rất nhiều người hâm mộ từ Ghana ủng hộ Pháo thủ. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu nó quyết định chuyển tới Arsenal. Những gì họ đang đàm phán là thuyết phục Atletico sớm nhả người.”

 
Về phía Atletico, mới đây đội bóng này cũng xác định rõ lập trường của mình, đó là giữ chân Partey. Họ sẵn sàng nâng lương cho cầu thủ 26 tuổi lên gấp đôi, tới 130 nghìn bảng/tuần nhằm thay đổi mức phí giải phóng hợp đồng lên 88 triệu bảng.
 
Tuy nhiên trong trường hợp Arsenal chịu chơi, họ chỉ cần chi số tiền giải phóng hợp đồng hiện tại là 44 triệu bảng là có thể đem về máy cày nơi tuyến giữa.

Van Persie thưởng 1 triệu bảng cho ai chứng tỏ mình phản bội Arsenal
Được các CĐV Arsenal xem như Judas, nhưng mới đây tiền đạo Robin Van Persie đã lên tiếng thanh minh hành động dứt áo ra đi của mình.
Ngạc nhiên chưa! Arsenal có thể dự Champions League dù đang xếp thứ 9
Đang xếp thứ 9 tại Premier League thời điểm này, nhưng cánh cửa để Arsenal tham dự Champions League vẫn còn nguyên. Lý do là đây.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X