Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Müller bất ngờ thắp tia hy vọng cho Man Utd

Chủ Nhật 11/10/2015 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Đức thẳng thắn thừa nhận mức lương hậu hĩnh ở Premier League là hấp dẫn không thể chối từ và có thể dụ dỗ anh rời Bayern Munich.

Báo chí dẫn lời Thomas Müller rất chi tiết: “Bóng đá, nói đi nói lại, cũng chỉ là nghề nghiệp làm công ăn lương. NHM cần phải chấp nhận sự thật rằng tiền bạc sẽ luôn chi phối quyết định đi ở của mỗi cầu thủ. Và tất nhiên, không nơi nào có thể so bì với mức đãi ngộ hậu hĩnh ở Premier League. Sẽ thật là đạo đức giả nếu tôi cứ chối bỏ sự thật này.”

“Rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự nghiệp của cầu thủ. Chúng ta cần phải có cái nhìn đầy đủ về mọi khía cạnh để có bước đi đúng đắn cho tương lai, không bao giờ chỉ là tình yêu, lòng trung thành với một đội bóng. Nhớ này, cái gì mà tốt cho bạn trong hôm nay thì chưa chắc vẫn như vậy trong nay mai đâu.”

“Tôi biết nhiều đội bóng Đức dị ứng với cách tiêu pha vô lối của người Anh, nhưng tôi cũng tin rằng điều đó cũng đằng nào cũng có lợi về lâu về dài. Không bao giờ là điềm gở khi một đội bóng cứ tiêu tiền như nước cả.” – Tiền đạo 26 tuổi người Đức chốt lại.

Thomas Muller bat ngo thap tia hy vong cho Man Utd hinh anh
Thomas Müller thừa nhận anh có thể rời Bayern Munich vì tiền

Quan điểm của Müller chẳng khác nào “đèn xanh” cho Man Utd, CLB đã dồn dập hỏi mua anh suốt từ trong hè 2015 và thậm chí khiến Bayern Munich phải kêu trời vì thói “dai như đỉa” phiền toái này. Dẫu vậy thì mọi nỗ lực, cố gắng của Quỷ Đỏ đều vô nghĩa, bất chấp những lời đề nghị khủng khiếp lên đến cả trăm triệu bảng, bởi Hùm Xám không thể để mất đi ngôi sao số một ở Allianz Arena, chưa kể tính biểu tượng của Müller khi vốn là một sản phẩm đào tạo chính hiệu.

MU chắc chắn sẽ quay lại hỏi mua Thomas Muller trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, nhất là khi họ vừa có thêm một lý do rất kích thích từ chính con mồi của mình. Tiền đạo 26 tuổi người Đức vẫn đang duy trì phong độ thăng hoa suốt từ đầu mùa giải với 10 bàn/11 trận. Trái lại là tình hình ảm đạm ở Old Trafford, nơi chứng kiến một hàng tiền đạo đang khá nghèo nàn. HLV Louis Van Gaal chỉ có thể tin tưởng một mình Anthony Martial, tân binh đắt giá người Pháp dù sao cũng mới chỉ 19 tuổi. Trong khi đó, đội trưởng Wayne Rooney đang sa sút không phanh còn tài năng trẻ James Wilson vẫn chưa có nhiều dấu hiệu trưởng thành. Thậm chí trong nhiều thời điểm, một tiền vệ trung tâm đúng nghĩa như Fellaini cũng phải lên cao đá trái kèo ở vị trí mũi nhọn.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X