Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller tiết lộ lý do từ chối đầu quân cho M.U

Thứ Bảy 20/02/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao của Bayern Munich vừa tiết lộ rằng anh đã từ chối chuyển đến chơi bóng tại Premier League vì không tin tưởng về khả năng cạnh tranh danh hiệu của CLB theo đuổi.

Muller
Muller đã từ chối Man United để ở lại thi đấu cho Bayern
Rất nhiều tin đồn ở mùa hè vừa qua cho rằng tiền đạo Thomas Muller sẽ tái ngộ với ông thầy Van Gaal ở Man United. Thậm chí, việc Quỷ đỏ chiêu mộ Bastian Schweinsteiger cũng giúp cho việc đàm phán giữa hai bên có những bước tiến nhất định. Tuy vậy, cuối cùng thì Muller vẫn quyết định ở lại thi đấu cho “Hùm xám” khi mùa giải 2015/16 bắt đầu. Không những thế, đến giai đoạn tháng 12, ngôi sao người Đức còn cam kết tương lai của mình với nhà ĐKVĐ Bundesliga khi ký một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021.

Theo tiết lộ của tiền đạo 26 tuổi, quả thực anh đã được một vài CLB ở Premier League theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Họ sẵn sàng trả cho ngôi sao của Bayern số tiền cực khủng. Tuy vậy, tiền đạo người Đức khẳng định anh không đánh giá cao cơ hội lên đỉnh châu Âu của các CLB này. Và dĩ nhiên, ở lại Bayern sẽ là một giải pháp khả thi hơn hẳn.
Đã đến lúc Van Gaal nên từ chức
(Bongda24h.vn) – Chứng kiến trận thua bạc nhược vừa qua của M.U trước Midtjylland, có lẽ không còn nhiều CĐV Quỷ đỏ muốn HLV Van Gaal tiếp tục dẫn dắt đội...
“Đúng là tôi đã nhận được một vài lời đề nghị từ các CLB khác. Nhưng khi bạn nhìn nhận trên khía cạnh bóng đá, Bayern đang nằm trong nhóm ba CLB xuất sắc nhất cùng với Barcelona và Real Madrid. Các CLB ở Anh dĩ nhiên là có rất nhiều tiền. Nhưng tôi không nghĩ là họ có thể cạnh tranh được với các CLB hàng đầu châu Âu khác. Lựa chọn ký hợp đồng mới với Bayern là quá dễ dàng nếu bạn ưu tiên việc giành danh hiệu hơn.”

Thomas Muller hiện đang ngày càng hoàn thiện khả năng săn bàn của mình. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ có thể thi đấu tốt nhất trong vai trò “số 9 ảo” hiện nay khi vừa có thể giúp cho đội bóng thi đấu mạch lạc hơn, lại vừa có thể xâm nhập vòng cấm một cách đầy bất ngờ để ghi bàn. Cầu thủ người Đức đã ghi được tới 22 bàn thắng sau 30 lần ra sân cho Bayern mùa này. Anh hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất khi “Hùm xám” đụng độ với Juventus vào giữa tuần sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X