Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Chelsea

Thứ Ba 17/12/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller nói về cặp Bayern Munich vs Chelsea ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, tiền đạo người Đức đánh giá cao bộ đôi Callum Hudson-Odoi và Christian Pulisic.

Muller đánh giá cao Hudson-Odoi và Pulisic


Tối qua, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2019/20 đã chính thức diễn ra. Bayern Munich đã bắt phải lá thăm mang tên Chelsea. Đây đều là 2 tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu, song xét trên tất cả các khía cạnh, đội bóng nước Đức được đánh giá cao hơn.
Thomas Muller nói về cặp Bayern Munich vs Chelsea hình ảnh

Hudson-Odoi và Pulisic được Thomas Muller đánh giá cao


“Hùm xám” vượt qua vòng bảng với 6 trận toàn thắng, họ chỉ là CLB thứ 2 làm được điều đó trong lịch sử giải đấu. Bayern Munich là đội toàn thắng ở vòng bảng với hiệu số cao nhất lịch sử Champions League, trong khi đó Chelsea chỉ đi tiếp với vị trí thứ 2 ở bảng đấu của mình, họ chờ tới lượt trận cuối mới vượt qua vòng bảng.

Thomas Muller nói về cặp Bayern Munich vs Chelsea ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, tiền đạo người Đức đánh giá cao bộ đôi Callum Hudson-Odoi và Christian Pulisic.

“Tất nhiên Chelsea là đối thủ khó khăn với chúng tôi, họ có một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Tôi đánh giá cao hàng công của đội bóng này, trong đó phải kể đến Callum Hudson-Odoi và Christian Pulisic. 2 cầu thủ này có tốc độ và khả năng tạo ra đột biến rất lớn”.

“Nếu Callum Hudson-Odoi và Christian Pulisic ra sân, chúng tôi sẽ phải lên kế hoạch ngăn cản những cầu thủ này. Chỉ cần để họ có những cơ hội, hàng thủ Bayern Munich sẽ phải trả giá. Vẫn còn một thời gian dài nữa để 2 đội chuẩn bị cho 2 trận đi và về, Chelsea rất mạnh nhưng mục tiêu của chúng tôi là đi tiếp”.

Manuel Neuer cũng nói về Chelsea, cầu thủ người Đức khẳng định đại diện của Bundesliga sẽ quyết tâm phục thù sau thất bại trước đội bóng nước Anh ở trận chung kết Champions League lịch sử năm 2012.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X