Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller bất ngờ chia sẻ về Man City và Liverpool

Thứ Hai 01/08/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Thomas Muller của Bayern Munich bất ngờ nói về Man City và Liverpool, 2 CLB mạnh nhất nước Anh hiện tại.

Thomas Muller từng được đồn đoán đến Anh thi đấu, nhưng tiền vệ này đã từ chối nhiều lời đề nghị từ các ông lớn ở Premier League để tiếp tục thi đấu ở Bayern Munich. Sau hơn 10 năm chơi cho đội 1 của “Hùm xám”, cầu thủ sinh năm 1989 đã có 626 lần ra sân và giành vô vàn danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Champions League.

Bayern Munich đã đưa về nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2022, trong đó có Mane và De Ligt. Họ được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa giải tới, bên cạnh PSG, Man City, Liverpool, Real Madrid và Barcelona.

Thomas Muller bat ngo chia se ve Man City va Liverpool

Thomas Muller bất ngờ chia sẻ về Man City và Liverpool

Trong một phát biểu mới đây, Thomas Muller bất ngờ nói về Man City và Liverpool, 2 CLB mạnh nhất nước Anh hiện tại. Anh nói: "Tôi yêu Man City, nhưng khi tôi muốn trở thành một cổ động viên, có lẽ tôi sẽ muốn có mặt trên khán đài của Liverpool”. 

“Sân vận động của Liverpool nổi tiếng với bầu không khí tuyệt vời, đặc biệt là vào các đêm diễn ra Champions League, đã là một yếu tố thúc đẩy họ trong những năm qua. Man City và Liverpool là những đội bóng rất mạnh, thực sự khó khăn nếu phải đụng độ họ ở thời điểm hiện tại."

Muller từng có thời gian chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola tại Bayern Munich, anh đánh giá cao những gì ông thầy cũ đang làm ở Man City. Cầu thủ người Đức cũng dành cho Klopp những lời khen, anh khẳng định ông là một trong những nhà cầm quân có khả năng truyền cảm hứng tốt nhất.    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X