Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller báo tin vui cho... Liverpool

Thứ Bảy 26/03/2016 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Đức đã lên tiếng xác nhận rằng Mario Gotze đang không hề hạnh phúc ở Bayern Munich.

Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra với Mario Gotze – “cậu bé vàng” đã trực tiếp đưa ĐT Đức lần thứ 4 lên đỉnh thế giới năm 2014 ở Brazil. Quả bom tấn 37 triệu Euro của Bayern Munich giờ đang phải sống trong những ngày tháng đáng quên ở Allianz Arena. Chấn thương dài hạn trong phần lớn giai đoạn lượt đi đã đành nhưng đến khi trở lại, Gotze cũng chỉ biết làm bạn cùng băng ghế dự bị. Cho đến nay của mùa giải 2015-16 quá đỗi thất vọng này, “Messi nước Đức” mới chỉ có 615 phút (7 trận) vỏn vẹn trên sân cỏ.

Thomas Muller bao tin vui cho Liverpool hinh anh
Mario Gotze nhiều khả năng sẽ rời Bayern Munich trong mùa hè này
vì thất sủng trên băng ghế dự bị

Trên thực tế, Gotze vẫn kiên nhẫn chờ đợi hè để chính thức đưa ra quyết định đi hay ở, khi Bayern cũng sẽ chia tay luôn HLV Pep Guardiola. Nhưng sau cuộc trò chuyện thẳng thắn gần đây với Carlo Ancelotti – thuyền trưởng mới của “Hùm xám xứ Bavaria” bắt đầu từ mùa giải 2016-17, có lẽ tiền vệ 24 tuổi phải chấp nhận sự thật cay đắng. Theo một số nguồn tin nội bộ, chiến lược gia người Ý đã nói thẳng với Gotze và người đại diện rằng anh sẽ không nằm trong kế hoạch của ông.

Mọi chuyện càng dần sáng tỏ hơn với lời tiết lộ trước trận giao hữu Đức vs Anh mới đây của Thomas Muller. Tiền đạo 26 tuổi người Đức chia sẻ với báo giới về tình trạng mù mịt của cậu em thân thiết Mario Gotze: “Thường xuyên trò chuyện với Mario, tôi có thể khẳng định rằng cậu ấy đang không hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống ở Bayern. Mọi khả năng đều có thể xảy ra với tương lai của cậu ấy. Bản thân tôi giờ cũng chỉ biết có vậy, có gì cụ thể phải hỏi chính Mario hay người đại diện của cậu ấy thôi.”

Mọi bi quan trước đó của Mario Gotze đều đang dần hiện lên nhưng với tài năng và đẳng cấp của mình, anh cũng không phải lo cảnh thất nghiệp khi nhiều ông lớn Châu Âu khác sẵn sàng trải thảm đón về. Nghiêm túc nhất lúc này có lẽ là Liverpool, với ông thầy lâu năm Jurgen Klopp khao khát được tái ngộ ở Anfield nhằm tăng cường sức mạnh tấn công. Bên cạnh đó, ngay cả đội bóng cũ Dortmund của tiền vệ 24 tuổi cũng rất muốn có lại anh từ tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp. So với The Kop, đội bóng vùng Ruhr có lợi thế hơn hẳn về địa lý, môi trường thi đấu cũng như có thể đánh vào những hoài niệm đẹp đẽ trong quá khứ của Gotze.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X