Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không Arsenal hay Liverpool, sao Monaco đã chọn Man Utd

Thứ Ba 29/08/2017 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin nội bộ đội bóng công quốc tiết lộ quyết định xoay quanh bến đỗ nước Anh của tiền vệ Thomas Lemar nếu ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sau mùa giải năm ngoái bước ra ánh sáng cùng Monaco, Thomas Lemar trở thành mục tiêu được săn đón trên toàn Châu Âu, đặc biệt bởi các đại gia Premier League. Dông dài suốt cả kỳ chuyển nhượng hè 2017 là Arsenal, sau đó Man Utd nhảy vào phá đám và giờ khi chỉ còn ít ngày là đóng cửa phiên chợ, tới lượt Liverpool bất ngờ ra lời đề nghị kỷ lục 55,5 triệu bảng cho tiền vệ 21 tuổi người Pháp, thậm chí sẵn sàng “hy sinh” Divock Origi như một phần trong bản hợp đồng.

Khong Arsenal hay Liverpool, sao Monaco da chon Man Utd hinh anh
Thomas Lemar muốn gia nhập MU hơn Arsenal và Liverpool

Mặc dù vậy theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Duncan Castles, người có mối quan hệ thân tín với các nguồn tin nội bộ của Monaco, Lemar dường như đã lựa chọn bến đỗ nước Anh cho mình nếu ra đi trong ít ngày cuối cùng này. Đó không hẳn là tin vui dành đến cho các CĐV Pháo Thủ và The Kop.

“Khi được hỏi về Thomas Lemar, mục tiêu mà Arsenal theo đuổi suốt cả mùa hè, Arsene Wenger nói rằng thương vụ đã chấm dứt. Theo những gì ông ấy phân trần thì nguyên do là Monaco không muốn đánh mất thêm bất cứ ngôi sao nào nữa trong giai đoạn ‘chảy máu’ hiện tại, từ Bernando Silva đến Benjamin Mendy và sắp tới đối mặt với việc ‘nối giáo’ cho đối thủ quốc nội PSG bằng hai cái tên Fabinho và Kylian Mbappe.”

“Tuy nhiên khi tôi trao đổi với một quan chức Monaco, anh ta nói rằng tương lai của Lemar vẫn còn bỏ ngỏ trên bàn đàn phán. Nếu khoản tiền họ yêu cầu được đáp ứng, khoảng 60 triệu bảng, thì khả năng là cậu ấy vẫn sẽ ra đi mà thôi.”

“Thế nhưng vẫn còn đó một thông tin thú vị hơn, khi tôi hỏi đâu là điểm đến yêu thích của Lemar, Arsenal, Liverpool hay Man Utd vậy?. Anh ta trả lời rất rõ ràng rằng cậu ấy đã chọn MU và chỉ muốn đến cập bến Old Trafford. Cơ bản là vì MU sở hữu quá nhiều lợi thế vượt trội so với Arsenal và Liverpool, như suất tham dự Champions League hay khía cạnh tài chính cũng như tầm vóc hấp dẫn hơn hẳn.”

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X