Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 50 triệu bảng muốn gia nhập M.U hơn Arsenal

Thứ Sáu 25/08/2017 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một nguồn tin thân cận, mục tiêu Thomas Lemar của Arsenal nghiêng về khả năng sẽ gia nhập Man United hơn.


Khi mà hai ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil đều đồng loạt không muốn gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm, Arsenal không thể không tính tới chuyện sẽ mất họ. Một mặt lãnh đạo Pháo thủ bố trí những buổi đàm phán gia hạn với Sanchez và Ozil, một mặt họ lên kế hoạch đưa về những nhân tố khác thay thế. Trong danh sách những ứng viên sáng giá được tin tưởng đủ khả năng làm việc này, Thomas Lemar chiếm vị trí quan trọng.

Sao 50 trieu bang muon gia nhap MU hon Arsenal hinh anh
Thomas Lemar thích tới M.U hơn Arsenal

Chẳng thế mà trong thời gian qua Arsenal đã liên tục gửi tới Monaco những lời đề nghị hấp dẫn để có được sự phục vụ của Lemar. Tuy nhiên, đội bóng Công quốc thì liên tục khước từ và dứt khoát chỉ nhả người nếu nhận được số tiền 50 triệu bảng. Mới hôm qua thôi, HLV Arsene Wenger đã phải ngậm ngùi thừa nhận rằng sẽ rất khó để Arsenal có được Lemar ít nhất là trong mùa hè này.

Nhưng điều mà Arsenal cũng như Wenger không thể ngờ đó là sự chen ngang của Man United. Từ đầu hè này, HLV Jose Mourinho đã đề nghị lãnh đạo M.U mua bằng được ngôi sao chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Inter không thiếu tiền và không muốn mất đi một trụ cột quan trọng của mình. Khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn vài ngày là đóng lại, M.U dù muốn dù không cũng đành phải chuyển hướng khác và bắt đầu để mắt tới Lemar.

Khó vụ Lemar Arsenal chuyển hướng sang sao PSG
Theo UOL, Arsenal đã chuyển hướng sang tiền vệ Lucas Moura của PSG sau khi gặp khó vụ Thomas Lemar.

Riêng về mức độ quyết đoán trên thị trường chuyển nhượng, M.U ăn đứt Arsenal. Và Pháo thủ càng có lý do để lo lắng khi một nguồn tin thân cận với Thomas Lemar tiết lộ tiền vệ này đang “phải lòng” đối thủ trực tiếp của họ tại Premier League. Bản thân Lemar chưa khi nào giấu ý định tới hạng đấu cao nhất nước Anh để phát triển sự nghiệp và một ứng viên vô địch như M.U là rất khó để anh chối từ.

Mourinho rất muốn một chân chuyền có khả năng tạt bóng tốt và Lemar là lựa chọn hoàn toàn. Đây là mẫu cầu thủ hiện đại khi đi bóng, giữ bóng, chuyền bóng hay sút xa đều tốt. Vấn đề giờ có lẽ chỉ nằm ở việc bộ phận chuyển nhượng M.U có thuyết phục được Monaco nhả ngôi sao 21 tuổi hay không.

Xem thêm một số bài viết khác về Thomas Lemar trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X