Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Frank trở thành ứng viên thay thế Ten Hag ở MU

Thứ Ba 14/05/2024 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Frank đã vươn lên trở thành một ứng viên nặng ký thay thế Ten Hag ở Man United vì mối quan hệ tốt với INEOS.

Thomas Frank trở thành ứng viên thay thế Ten Hag ở MU

Man United đang phân vân với tương lai của Ten Hag và bộ phận chuyên môn đang tìm kiếm những lựa chọn thay thế nếu như chia tay Ten Hag vào cuối mùa giải. Giành vé dự cúp châu Âu mùa sau là một nhiệm vụ khó khăn với Man United sau trận thua Arsenal. Cơ hội duy nhất bây giờ là đánh bại Man City ở trận chung kết FA Cup để có suất dự Europa League.

Thomas Frank
Thomas Frank trở thành ứng viên thay thế Ten Hag ở MU

Theo tờ Telegraph, HLV Thomas Frank đã gây ấn tượng với ban lãnh đạo Man United với những gì đã làm được ở Brentford trong 6 năm qua. Mối quan hệ của ông với INEOS khi cộng tác với Sir Dave Brailsford trước đây cũng rất tốt.

Cách huấn luyện và những phẩm chất của Thomas Frank phù hợp với cấu trúc mới của Man United. Đội bóng thành Manchester đang tìm kiếm một HLV trưởng chuyên quản lý đội bóng. Những khía cạnh khác như chuyển nhượng được phụ trách bởi những nhân vật như giám đốc thể thao Dan Ashworth và giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox.

Frank được công nhận vì phương pháp làm việc khoa học, phụ thuộc nhiều vào dữ liệu và số liệu. Thành công ở Brentford giúp ông nhận được hợp đồng đến năm 2027. Dù chưa được kiểm chứng ở các đội bóng lớn tại Anh nhưng tiềm năng của Frank là điều có thể nhận thấy. Man United cũng đang ưu tiên một ứng viên có thể đóng góp vào quá trình tái thiết dài hạn của câu lạc bộ thay vì hướng tới thành công trong ngắn hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X