Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Eisfeld: Tương lai đầy hứa hẹn của "Pháo thủ"

Thứ Năm 25/07/2013 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thomas Eisfeld gia nhập Arsenal từ Borussia Dortmund vào tháng 1 năm 2012 với mức phí chuyển nhượng 400.000 bảng. Từ khi chuyển đến Emirates, Eisfeld thường xuyên có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi thi đấu trong đội hình B của Arsenal và tài năng trẻ này đã để lại tên tuổi của mình từ một sân chơi rất khiêm tốn như vậy.

Khi thi đấu trong đội dự bị của Arsenal, Eisfeld luôn thể hiện được một phong độ rất tuyệt vời, một phong cách thi đấu in đậm bản sắc Đức - mạnh mẽ và vô cùng phóng khoáng.Có thể nó, Eisfeld hội tụ mọi yếu tố cần thiết để trở thành mộ tiền vệ tấn công đẳng cấp trong tương lai.

Thomas Eisfeld, tương lai đầy hứa hẹn của Pháo thủ
Thomas Eisfeld, tương lai đầy hứa hẹn của Pháo thủ

Thomas sở hữu một tốc độ rất tuyệt vời và anh thường xuyên tung ra những đường chuyền bóng vô cùng chuẩn xác dành cho các tiền đạo ở phía trên, rất nhiều đường chuyền của Eisfeld có tính đột biến rất cao, nó làm bất ngờ hàng phòng ngự của đối phương và mở ra những cơ hội vô cùng ngon ăn cho các đồng đội. Ở một góc độ khác, ngôi sao trẻ người Đức sở hữu một nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Eisfeld luôn di chuyển rất thông minh trên sân bóng.

Tiền vệ trẻ của Pháo thủ luôn biết chọn cho mình một vị trí hợp lý để có cơ hội tung ra những cú dứt điểm thành bàn hoặc tạo ra cơ hội cho các đội của anh. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của Eisfeld là những cú dứt điểm của anh. Tiền vệ người Đức luôn tung ra những pha dứt điểm vô cùng sắc bén. Khi chơi ở đội B Arsenal, Eisfeld thường xuyên có tên trên bảng tỷ số và đã có được rất nhiều bàn thắng đẹp mắt. Một trong số đó có một siêu phẩm mà tài năng trẻ này ghi được vào lưới của đội trẻ Liverpool.

Eisfeld gần đây đã có những trận đấu đầu tiên của mình ở đội hình chính thức của Arsenal khi Pháo thủ đang tiếp tục cuộc hành trình ở Tour du đấu viễn đông và đó chính là nơi mà Eisfeld đang chứng tỏ khả năng tuyệt vời của bản thân mình.

Trong trận đấu giữa Arsenal và đội các ngôi sao của Indonesia, chắc chắn rằng những NHM Pháo thủ không thể nào quên được hình ảnh một cầu thủ có một vóc dáng mảnh mai di chuyển rất nhanh để nhận bóng của đồng đội, và ngôi sao trẻ đó đã khép lại chiến thắng 7-0 cho Arsenal trước Indo với một bàn thắng vô cùng đẳng cấp, anh đỡ bóng gọn gàng và tung ra cú dứt điểm rất uy lực. Không ai khác, đó chính là Thomas Eisfeld.

Mặc dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Eisfeld đang có tiềm năng rất lớn để trở thành một ngôi sao hàng đầu thế giới. Rất có thể trong tương lai, Eisfeld sẽ trở thành một nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình của Arsenal và cả của đội tuyển Đức. Eisfeld là một cầu thủ vô cùng tiềm năng và hy vọng rằng anh sẽ xuất hiện trong đội hình chính thức của Arsenal tại Premier League trong một ngày không xa.

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X