Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thời tiết xấu, trận Blackpool - MU chính thức bị hoãn

Thứ Bảy 04/12/2010 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Do tình hình thời tiết tại Anh đang diễn biến ngày một tồi tệ nên trận đấu giữa Blackpool và MU vào tối nay (theo giờ Việt Nam) sẽ không thể diễn ra như dự kiến. Đây là trận đầu tiên của mùa giải năm nay bị ảnh hưởng bởi "ông trời". 

Như dự kiến, tối nay, trên sân nhà Bloomfield Road, đội chủ nhà Blackpool sẽ có trận đấu hứa hẹn hết sức khó khăn trước "gã khổng lồ" đang xếp đầu bảng Manchester United. Tuy nhiên, tại Blackpool, nhiều lúc nhiệt độ có lúc xuống tới -8 độ C, tuyết rơi rất dày. Chỉ sau một đêm, đường phố phủ đầy một màu trắng và mặt sân Bloomfield Road cũng không hề ngoại lệ.

Khung cảnh bên ngoài SVĐ Bloomfield Road

Ban quản lý sân đã rất cố gắng khắc phục hậu quả để đảm bảo trận đấu diễn ra đúng dự kiến. Song có vẻ thời tiết không ủng hộ người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi cuộc chạm trán giữa Blackpool và MU. Tuyết vẫn rơi không ngừng và thậm chí, trong vài ngày tới, thời tiết được dự báo sẽ tiếp tục khắc nghiệt như vậy. Vì thế, sau nhiều cuộc kiểm tra kỹ càng, BTC Premier League đã đi đến quyết định tạm hoãn trận đấu bởi mặt sân không thể kịp khắc phục.

Trên website của đội bóng, Blackpool chính thức xác nhận: "Sau cuộc bàn thảo giữa BTC Premier League, tổ trọng tài điều khiển trận đấu và CLB Manchester United, tất cả cùng thống nhất hoãn trận đấu do mặt sân Bloomfield Road không thể đảm bảo tốt điều kiện thi đấu vì bị tuyết bao phủ quá dày. Chính trọng tài chính Peter Walton đã xem xét kỹ điều kiện của sân Bloomfield Road và nhận thấy rằng hai đội không thể thi đấu trong hoàn cảnh như vậy".

Sau sự cố "bất khả kháng" này, nhiều SVĐ khác trên khắp nước Anh, nơi sẽ diễn ra các trận đấu vào dịp cuối tuần, cũng sẽ được kiểm tra cẩn thận và không loại trừ khả năng, sẽ có thêm vài trận nữa của Premier League bị đưa vào danh sách "tạm hoãn". Còn nhớ, cũng vào thời gian này của mùa giải năm ngoái, Premier Legue đã từng bị khốn đốn vì thời tiết xấu khi hàng loạt trận đấu không thể diễn ra như dự kiến.

  • Thu Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X