Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thời tiết xấu khiến Man United phải hủy chuyến bay tới Newcastle

Thứ Bảy 02/12/2023 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã phải hủy chuyến bay tới Newcastle vì điều kiện thời tiết không cho phép. Thay vào đó, thầy trò Ten Hag sẽ phải đi xe bus của đội để đảm bảo an toàn.

Thời tiết xấu khiến Man United phải hủy chuyến bay tới Newcastle

Man United sẽ phải sử dụng xe bus để di chuyển tới Newcastle. Dự kiến, thầy trò Ten Hag sẽ phải ngồi xe 3 tiếng đồng hồ để hành quân tới sân St. James’ Park.

man utd 4
Thời tiết xấu khiến Man United phải hủy chuyến bay tới Newcastle

Nhiệt độ ở Manchester đã giảm xuống ngưỡng đóng băng và cảnh báo vàng đã được phát đi.

Các cầu thủ Man United đã di chuyển đến sân bay Manchester sáng nay và được kỳ vọng có thể bay một chuyến ngắn tới Newcastle. Nhưng giờ đây họ sẽ phải ngồi xe bus trong vài giờ đồng hồ. Sự thay đổi về kế hoạch này gây ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị của Man United trước trận đấu. Thời gian di chuyển lâu hơn đồng nghĩa với việc các cầu thủ sẽ mệt mỏi hơn. Chưa rõ điều này có ảnh hưởng gì tới màn trình diễn của các cầu thủ MU ở trận đấu tới hay không.

Nói về trận đấu với Newcastle, HLV Ten Hag cho biết: “Đó là một đối thủ khó chơi. Tôi tôn trọng những gì mà họ đang làm. Họ có thể lực tốt, có khả năng chuyển trạng thái rất tốt và pressing có tổ chức. Họ đang làm được một công việc tuyệt vời và tôi thích đối đầu với họ”.

Man United bị đánh giá thấp hơn Newcastle ở trận đối đầu này và sự chuẩn bị không tốt càng khiến cho “Quỷ đỏ” gặp nhiều khó khăn hơn. Tuy vậy, nếu giành được chiến thắng tại St. James’ Park thì Man United sẽ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League và thu hẹp hơn nữa khoảng cách tới top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X