Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea phải thi đấu với nhiệt độ -15C ở Nga?

Thứ Tư 08/12/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ làm khách trên sân của Zenit ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, thời tiết ở nước Nga có thể khiến các ngôi sao của The Blues cảm thấy sợ hãi.
Đêm nay, Chelsea làm khách trên sân của Zenit ở lượt trận cuối bảng H Champions League. The Blues hiện đang dẫn đầu trên BXH với 12 điểm, nhưng họ chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Juventus về kết quả đối đầu. Đội bóng nước Anh vẫn đang rất cần trọn vẹn 3 điểm ở trận này để có thể tranh đua ngôi đầu bảng với Juventus, tránh gặp những đối thủ khó ở vòng loại trực tiếp phía sau.
Hệ thống sưởi giúp các cầu thủ thi đấu trên nền nhiệt 20 độ C

Hệ thống sưởi giúp các cầu thủ thi đấu trên nền nhiệt 20 độ C


Đội bóng của Thomas Tuchel cũng cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin sau những kết quả không tốt trong thời gian gần đây. Theo tiết lộ, thời tiết ở nước Nga hiện tại rất khắc nghiệt, và điều đó khiến NHM đội bóng thành London lo lắng.

Cụ thể, nhiệt độ bên ngoài sân vận động Krestovsky có thời điểm xuống -15 độ C, chắc chắn nếu thi đấu dưới thời tiết này các cầu thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng may mắn thay, họ sẽ không cần phải quấn găng tay và mang áo giữ nhiệt, vì nhiệt độ trong sân vận động sẽ là 20 độ C.

Theo đó, trong sân vận động Krestovsky có hệ thống sưởi. Mái của sân đấu cũng sẽ được khép lại trước và trong khi trận đấu diễn ra để ngăn cản những lớp tuyết rơi dày đặc. Theo tờ Daily Mail, kinh phí xây dựng sân đấu này lên tới 700 triệu bảng.

Với việc sân đấu có hệ thống sưởi, các cầu thủ sẽ thi đấu với nền nhiệt 20 độ C khá lý tưởng. Chelsea được đánh giá cao hơn và họ đang quyết tâm giành 3 điểm.
MU gia nhập cuộc điua giành trung vệ Antonio RudigerMU gia nhập cuộc điua giành trung vệ Antonio Rudiger
Theo Independent, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea ở phiên chợ Đông 2022 hoặc ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.
Thomas Tuchel giải thích lý do Saul Niguez gặp khó ở ChelseaThomas Tuchel giải thích lý do Saul Niguez gặp khó ở Chelsea
Theo xác nhận của HLV Thomas Tuchel, tiền vệ Saul Niguez đã thiếu may mắn khi ra sân ở các trận đấu với Aston Villa, Southampton và Watford tại Premier League.
Nhận định Zenit vs Chelsea (0h45 ngày 9/12): Giữ vững ngôi đầuNhận định Zenit vs Chelsea (0h45 ngày 9/12): Giữ vững ngôi đầu
Nhận định Zenit vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, dù đã chính thức đi tiếp nhưng thầy trò Thomas Tuchel vẫn cần một chiến thắng để chắc chắn có được...
Vừa khỏi chấn thương, sao Chelsea nhiễm COVID-19Vừa khỏi chấn thương, sao Chelsea nhiễm COVID-19
Tiền vệ Mateo Kovacic đã dương tính với COVID-19 trong bối cảnh vừa mới chỉ tập luyện trở lại cùng các đồng đội tại Chelsea sau chấn thương.
Chelsea nhận tin cực vui về mặt lực lượngChelsea nhận tin cực vui về mặt lực lượng
Tiền vệ Mateo Kovacic đã tập nhẹ trở lại, ngôi sao người Croatia được cho là sẽ trở lại trong trận đấu với Leeds vào ngày 11/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X