Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thời gian sẽ chứng minh đẳng cấp của Sturridge"

Thứ Tư 11/01/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tin rằng chỉ cần cho tiền đạo Daniel Sturridge thời gian anh sẽ chứng tỏ khả năng của mình.

Ở mùa giải này, tiền đạo Daniel Sturridge không còn là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Liverpool. Việc không đáp ứng yêu cầu về chuyên môn cùng việc làm trái lời HLV Klopp khiến cầu thủ người Anh phải ngồi dự bị. Coutinho, Mane và Firmino là bộ ba thường xuyên được vị chiến lược gia người Đức sử dụng trên hàng công. Khi Coutinho dính chấn thương còn Mane về tham dự CAN 2017 thì Origi mới là người được ưu tiên chứ không phải là cầu thủ sinh năm 1989.
Sturridge
Sturridge không thường xuyên được đá chính ở mùa giải này
Trong những trận đấu gần đây, tiền đạo Sturridge đã được ra sân nhiều hơn. Trong trận đấu với Plymouth Argyle tại vòng 3 FA Cup, ngôi sao người Anh đã được vào sân từ băng ghế dự bị. Anh đã chơi khá năng nổ nhưng không thể giúp The Kop giành chiến thắng. Đêm nay, Liverpool sẽ có trận đấu với Southampton trong khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp liên đoàn Anh. Nhiều khả năng Sturridge sẽ tiếp tục được trao cơ hội”.
Southampton vs Liverpool (2h45 ngày 12/1): Nợ thêm chồng chất
Phần lớn các cầu thủ trong đội hình của Southampton hiện tại là nạn nhân của thảm bại 1-6 trước Liverpool cũng tại League Cup mùa giải trước, cũng ngay trên...
Mùa 2013/14 anh đã ghi tới 21 bàn, đó là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này. Từ đó đến nay những chiều chấn thương khiến sự nghiệp của ngôi sao 27 tuổi đi xuống rõ rệt. HLV Klopp khẳng định chỉ cần có thời gian Sturridge sẽ lại bùng nổ: “Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Mane đã trở về tham dự CAN, nhưng Sturridge và Coutinho đã trở lại, tôi sẽ phải có sự thay đổi về mặt đội hình trong thời gian tới”.
Tien dao Daniel Sturridge se nhanh chong tro lai hinh anh 2
Klopp khẳng định Sturridge cần thời gian để trở lại
“Tôi nghĩ rằng Sturridge đang dần lấy lại phong độ của mình, cậu ấy đang chơi tốt dần lên. Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn chất lượng trên hàng công, sự cạnh tranh là rất lớn và mọi cầu thủ đều phải cố gắng. Tôi hài lòng với những gì Sturridge thể hiện trong thời gian gần đây, ở cả trên sân tập và trong thi đấu. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi ấn tượng, tôi sẽ để cậu ấy đá chính nhiều hơn. Sẽ rất tuyệt vời nếu cậu ấy tiếp tục ghi những bàn thắng và mang về chiến thắng cho CLB”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X