Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thời gian Ozil gắn bó với Arsenal chỉ còn được tính bằng ngày”

Thứ Ba 05/02/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright nói về tương lai Mesut Ozil, người cũ của Arsenal khẳng định cầu thủ người Đức có thể rời sân Emirates ở phiên chợ Hè 2019.

Ozil sắp rời Arsenal


Mùa giải này, Mesut Ozil không được ra sân thường xuyên ở Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1988 mới có 13 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh và ghi được 3 bàn thắng. Trong thời gian gần đây anh liên tiếp phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu.
 
Ian Wright nói về tương lai Mesut Ozil hình ảnh

Mesut Ozil không được sử dụng dưới thời HLV Emery


Lối chơi được HLV Emery vận hành không phù hợp với cầu thủ người Đức. Ông thầy người TBN muốn sử dụng những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, trong khi đó lại là điểm yếu của tiền vệ 30 tuổi. Vào tháng 1 năm 2019, Ozil nhận được một số lời đề nghị nhưng đã từ chối để ở lại Arsenal.

Tiền vệ này đang nỗ lực tập luyện, nhưng vẫn bị cựu HLV PSG bỏ rơi. Ilkay Gundogan phát biểu về Mesut Ozil, ngôi sao của Man City khẳng định cảm thấy bất ngờ khi HLV Unai Emery liên tục bỏ rơi cầu thủ người Đức vì lý do chiến thuật.

Trong một phát biểu mới nhất, Ian Wright nói về tương lai Mesut Ozil, người cũ của Arsenal khẳng định cầu thủ người Đức có thể rời sân Emirates ở phiên chợ Hè 2019.
 
Ozil vs Cardiff

Ian Wright cho rằng Ozil có thể rời Arsenal ở Hè 2019


“Tôi cảm thấy lo lắng cho tương lai của Ozil, cậu ấy không được sử dụng và gần như không đóng góp gì vào lối chơi của đội bóng. Có vẻ như Emery không đánh giá cao tài năng của Ozil, một cuộc chia tay có thể xảy ra vào Hè năm nay”.

“Có lẽ Ozil cũng đã bắt đầu nghĩ đến chuyện tìm bến đỗ mới, cậu ấy cần một CLB mới để được thi đấu nhiều hơn. Vấn đề lớn nhất là mức lương mà Ozil đang nhận, chắc chắn để ra đi cậu ấy phải giảm lương”.

Ian Wright nói về cuộc đua Top 4 NHA 2018/19, ông này cảm thấy lo lắng cho Arsenal: “Tottenham vẫn đang chơi tốt, Chelsea có Higuain còn M.U đang bùng nổ. Arsenal đang là đội gặp bất lợi lớn nhất trong cuộc đua giành vé dự C1 mùa tới, nhưng họ còn một lựa chọn khác là Europa League”.

Video Man City 3-1 Arsenal (Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X