Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thời gian của Sturridge tại Liverpool đã không còn”

Chủ Nhật 17/01/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Liverpool Dietmar Hamann cho biết thời gian để Daniel Sturridge chứng minh giá trị của mình tại CLB là không còn nhiều.


Kể từ mùa giải tới nay, thời gian tiền đạo Daniel Sturridge ở trong phòng điều trị còn nhiều hơn anh ra sân. Từng tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải 2013/14 khi đá cặp cùng Luis Suarez trên hàng công Liverpool song cầu thủ 26 tuổi đang dần chìm vào quên lãng bởi những chấn thương liên miên. Anh từng mất tới 5 tháng để điều trị vấn đề ở bắp đùi nhưng khi mới trở lại đã gặp các vết đau khác ở đầu gối, mắt cá chân và mới nhất là gân khoeo và chưa hẹn ngày trở lại.

Sturridge chan thuong
Sturridge vẫn đang bị hành hạ bởi chấn thương

Và trong bối cảnh chấn thương của Sturridge ngày một phức tạp, cựu danh thủ Dietmar Hamann cho rằng Jurgen Klopp nên bán anh vào cuối mùa giải. “Thời gian không còn nhiều để Sturridge chứng minh mình là người lãnh đạo hàng tấn công của Liverpool trong tương lai”, ông nói với tờ The Mirror. “Khả năng của Sturridge là không phải nghi ngờ, nhưng tôi nhớ ngay cả khi tại Man City những lo ngại về chấn thương đã xuất hiện rồi.”

Hamann không khỏi nghi ngờ về tương lai của tuyển thủ Anh tại sân Anfield dựa theo phong cách bóng đá ưa thích của Klopp cũng như nhu cầu cần chủ công của đội bóng vùng Merseyside. “Klopp cần một tiền đạo ông có thể dựa vào. Không những vậy, lối chơi của ông cũng đòi hỏi các cầu thủ cần có một thể trạng thật tốt”, người từng có 7 mùa giải gắn bó với Liverpool nói thêm.

Sturridge Klopp
Và Hamann tin thời điểm Klopp bán Sturridge đã không còn xa

“Không thể tránh khỏi những nghi ngờ về việc Sturridge có thể thích ứng được với hệ thống chiến thuật của Klopp hay không. Nếu câu trả lời là không khi thể lực của anh ấy tiếp tục có vấn đề, Klopp và Liverpool nên bán Sturridge
để đưa về một người khác thay thế. 6 tháng tới sẽ vô cùng quan trọng với Sturridge, anh sẽ phải thể hiện được mình thích hợp, ra sân thường xuyên và ghi bàn.”

Tối nay (17/1), Sturridge sẽ tiếp tục phải làm khán giả ở trận đấu Liverpool vs Manchester United trên sân Anfield. Một chiến thắng ở trận derby nước Anh trước M.U sẽ là bước đệm để The Kop của Klopp hồi sinh tham vọng vào top 4 Premier League.

Liverpool vs M.U (21h05 ngày 17/1): Derby mất giá thành, nguyên giá trị
(Bongda24h.vn) – Đây là trận đấu giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh, giữa hai thành phố công nghiệp lớn nhất vùng Tây Bắc, giữa hai HLV tài năng...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X