Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thời gian của Lukaku ở MU đã hết"

Thứ Bảy 22/06/2019 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Andy van der Meyde cho rằng thời gian của Lukaku ở MU đã hết và khuyên anh nên đến Inter đá cặp cùng Icardi.
Những tin đồn cho rằng Lukaku sẽ rời MU đang ngày càng dày đặc hơn trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Bỉ được cho là đang tìm kiếm một thử thách mới. Anh cũng từng công khai thừa nhận sẽ mở rộng cửa với cơ hội thử sức ở Serie A.

Cựu cầu thủ Van der Meyde cũng cho rằng thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra khi Inter được dự Champions League mùa tới và rất muốn tăng cường thêm sức mạnh.

Thời gian của Romelu Lukaku ở MU đã hết hình ảnh

Thời gian của Lukaku ở MU đã hết


“Tôi nghĩ rằng quãng thời gian của Lukaku ở Anh đã hết và cậu ấy có thể chuyển đến một giải đấu khác như là Serie A. Thông điệp của Lukaku trên một trong những kênh truyền hình ở Italy, khi đó cậu ấy khẳng định Conte là HLV xuất sắc nhất thế giới đã làm mọi chuyện trở nên rõ ràng.

Lukaku và Icardi có thể trở thành một cặp tiền đạo sát thủ. Các bạn có thể tưởng tượng được số bàn thắng mà họ có thể ghi chứ?”.


Lúc này, Inter đã có sẵn một tiền đạo xuất chúng là Mauro Icardi. Cầu thủ người Argentina đã bị cuốn vào vòng xoáy tin đồn chuyển nhượng từ lâu và Van der Meyde cho rằng điều này khiến Icardi khó có thể tập trung toàn tâm toàn ý cho bóng đá.

“Tôi nghĩ Icardi là một cầu thủ giỏi và cũng là một đội trưởng tốt. Vậy nên tin đồn này khiến tình hình ở đội bóng khá ảm đạm. Nhưng bóng đá là như vậy. Các cầu thủ có thể đến và đi. Một đội bóng luôn quan trọng hơn một cầu thủ duy nhất”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X