Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thời gian của Jurgen Klopp ở Liverpool có thể sắp kết thúc

Thứ Ba 11/10/2022 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Didi Hamann. Huyền thoại Liverpool tin rằng nếu The Kop cứ chơi như thế này đội chủ sân Anfield sẽ buộc phải chấm dứt hợp đồng với Jurgen Klopp.

Liverpool được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng họ bất ngờ sa sút theo cách mà nhiều người không thể tưởng tượng ra. Ở trận đấu gần nhất, The Kop gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân Emirates của Arsenal. Trước đó nữa là trận hòa 3-3 trên sân nhà Anfield trước Brighton.

Tính ra Liverpool mới thắng 2 trong số 8 trận đầu tiên ở Premier League 2022/23, họ mới giành 10 điểm. Kể từ mùa giải 2012/13 (9 điểm) thì Lữ đoàn đỏ mới khởi đầu tệ hại như vậy. The Kop bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 10, kém đội đầu bảng Arsenal tới 14 điểm.

Jurgen Klopp dang gap ap luc rat lon

Jurgen Klopp đang gặp áp lực rất lớn

Huyền thoại Liverpool - Didi Hamann tin rằng nếu The Kop cứ chơi như thế này đội chủ sân Anfield sẽ buộc phải chấm dứt hợp đồng với Jurgen Klopp. Ông nói: “5 năm qua, đây là thời điểm đội bóng thi đấu thất vọng nhất. Tôi nghĩ nhiều người có chung suy nghĩ với tôi”.

“Khi những kết quả không tốt, HLV sẽ phải chịu những áp lực. Tôi có cảm giác rằng Liverpool hiện tại không thực sự sung sức. Nếu bạn nhìn vào Arsenal trong hiệp hai, họ chính là Liverpool cách đây 4 hoặc 5 năm. Mạnh mẽ, chính xác và hiệu quả”.

“Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại chiếc ghế của Klopp vẫn được đảm bảo. Nhưng nếu Liverpool cứ chơi tệ như hiện tại, tôi nghĩ BLĐ đội bóng sẽ phải đưa ra những quyết định nhằm cứu vãn tình hình”.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về quan điểm này? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #liverpool #jurgenklopp #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X