Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thời gian cho Rooney tại M.U đã cạn"

Thứ Bảy 04/02/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Quỷ đỏ Paul Ince tin rằng Rooney không còn tương lai tại sân Old Trafford và nên chủ động tìm bến đỗ mới ngay từ lúc này.
Rooney len tieng ve tuong lai tai Man Utd.
Paul Ince cho rằng Rooney không nên ở lại Man United

Trong những mùa giải gần đây, tầm quan trọng của Rooney với Man United đã giảm sút đáng kể. Anh không còn ghi được nhiều bàn thắng như trước mà phải hy sinh nhiều hơn, chịu khó chơi cách xa khung thành và làm bóng cho các đồng đội ghi bàn. Đến khi thể lực không còn sung mãn như thời điểm hiện tại, nhiệm vụ của chân sút 31 tuổi gần như chỉ là đánh bóng băng ghế dự bị.

Cựu tuyển thủ Anh Paul Ince cho rằng Rooney vẫn còn có thể thi đấu tốt và không nên chôn vùi phần còn lại của sự nghiệp trên ghế dự bị của M.U như bây giờ. “Nếu tôi ở vào vị trí của cậu ấy, ở độ tuổi của cậu ấy thì không có lý gì tôi ở lại Man United. Rooney mới 31 và vẫn còn có thể cống hiến nhiều năm nữa. Cậu ấy muốn chơi bóng và muốn chơi tất cả các trận đấu. Thời gian của cậu ấy tại United đã hết nếu như đội bóng không thể đáp ứng yêu cầu về thời lượng ra sân. Rooney là một cầu thủ quá chất lượng để ngồi dự bị như bây giờ. Tôi nghĩ đã đến lúc Rooney nên ra đi và tìm kiếm những thử thách mới.

Paul Ince đồng thời cũng đáp trả kịch liệt những lời chỉ trích cho rằng “gã Shrek” không còn thi đấu đỉnh cao được thêm nữa. “Mọi người không nên khẳng định rằng Rooney đã hết thời. Điều đó thật là thiếu tôn trọng với cậu ấy. Rooney là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và đã chứng tỏ điều đó rất nhiều lần khi thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

“Đã có những tin đồn cho thấy cậu ấy sẽ chuyển đến Trung Quốc hay MLS. Nhưng cậu ấy vẫn còn nhiều tố chất để tiếp tục cống hiến tại giải đấu cao nhất nước Anh. Nếu Jose Mourinho loan tin rằng Rooney có thể ra đi thoải mái, tôi nghĩ các đội bóng ở nửa trên bảng xếp hạng Premier League nên tận dụng cơ hội và nhảy vào chiêu mộ cậu ấy ngay lập tức”.
Thủ môn M.U bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng
M.U xác nhận thủ môn ở đội 1 đã dính chấn thương nghiêm trọng và họ buộc phải gọi lại một cầu thủ trẻ đang được đem cho mượn để thế chỗ.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X