Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thời đại của Arsene Wenger đã kết thúc"

Thứ Năm 14/12/2017 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Martin Keown là học trò cũ tiếp theo kêu gọi Arsene Wenger nên từ chức khi Arsenal tiếp tục trình diễn phong độ thất vọng.

 
Hòa West Ham với tỉ số 0-0, Arsenal tiếp tục có trận thứ ba không thắng liên tiếp tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến "pháo thủ" tụt xuống vị trí thứ 7, kém đội đầu bảng Man City đến 19 điểm. Thành tích kém cỏi của Arsenal một lần nữa khiến những người yêu mến CLB thành London cảm thấy HLV Arsene Wenger nên ra đi.
 
Arsenal
Arsenal tiếp tục chơi thất vọng dưới thời Arsene Wenger.

Từ cuối mùa trước, tương lai của HLV Wenger từng bị đem ra bàn tán một lần. Tuy nhiên, ban lãnh đạo "pháo thủ" tiếp tục trao cho chiến lược gia người Pháp cơ hội với bản hợp đồng hai năm ký vào mùa hè. "Giáo sư" có vẻ không biết tận dụng cơ hội này khi tiếp tục chìm sâu vào thất vọng cùng Arsenal.
 
Sau Tony Adams, một cựu học trò của Wenger là Martin Keown cho rằng ông thầy người Pháp nên ra đi: "Nếu mọi chuyện không tốt hơn thì đến cuối mùa, Wenger nên chắp tay và nói rằng 'Có lẽ tôi không phải là người có thể đưa câu bộ tiến lên phía trước'''.
 
"Champions League có lẽ không đến với Arsene Wenger. Và những câu hỏi sẽ lại đến, ông ấy sẽ ở lại câu lạc bộ ở mùa tiếp theo hay không?"
 
Martin Keown chơi ở vị trí trung vệ, từng cùng Arsene Wenger vô địch Premier League ba lần trong giai đoạn thi đấu cho Arsenal từ 1993-2004.

Arsene Wenger đã quá già để bắt kịp bánh xe thời đại
Quên chuyện vô địch đi, chừng nào Arsene Wenger còn tại vị - Tony Adams hoàn toàn mất lòng tin vào người thầy cũ khi mùa giải còn chưa đến giai đoạn khốc liệt.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X