Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thoát thua Liverpool, Emery vẫn đón sinh nhật kém vui

Chủ Nhật 04/11/2018 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận hòa 1-1 hú vía của Arsenal trước Liverpool ở vòng 11 Premier League 2018/19.

Tròn một tiếng kèn cưa ăn miếng trả miếng, thế bế tắc cuối cùng mới được khai thông ở Emirates nhưng thật đáng tiếc cho đội chủ nhà, bàn thắng mở tỷ số đó không thuộc về họ. Salah tạt cánh trái và Leno giải nguy không đủ an toàn, đưa bóng đến đúng vị trí của Milner đang chạy đà băng lên và dứt điểm trong tư thế trống trải, khi khung thành đã rộng mở ở khoảnh cách 11m trực diện.

Tuy nhiên rồi những nỗ lực không còn gì để mất cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng cho Pháo Thủ sau 20 phút tiếp theo. Chạy chỗ thông minh để đón đường chọc khe của Iwobi, Lacazette bình tĩnh xử lý, dẫn dụ Alisson ra xa khung thành và dứt điểm quyết đoán vào góc xa, đưa trận đấu trở lại về vạch xuất phát cũng như ấn định kết quả cuối cùng hòa 1-1.

HLV Emery phát biểu trận Arsenal vs Liverpool hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Arsenal vs Liverpool

Hú vía thoát thua Liverpool, ấy vậy mà HLV Unai Emery vẫn không hoàn toàn hài lòng với chỉ một điểm có được dành cho Arsenal, nối dài chuỗi trận bât thắng trước đối thủ lên con số 7. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sau trận Arsenal 1-1 Liverpool:

“Mọi thứ đều tốt, từ màn trình diễn tuân thủ chiến thuật và tràn đầy nhiệt huyết của các cầu thủ đến sự cổ vũ tiếp thêm năng lượng mạnh mẽ từ các CĐV. Đây là một trận đấu hay đến tuyệt vời nhưng tôi cũng chỉ cảm thấy vui đến độ khoảng 50% mà thôi, đơn giản bởi vì chúng tôi mong muốn và xứng đáng một chiến thắng.” – Hôm nay 3/11 cũng là ngày Emery đón sinh nhật tròn 47 tuổi.

“Một điểm có thể là chưa đủ nhưng dù sao đối thủ cũng là một đội bóng lớn và cực mạnh ở thời điểm hiện tại. Đây rõ ràng là bài test thách thức cực đại mà chúng tôi tin rằng mình cũng đã ứng phó rất ổn. Liverpool có thể vô địch Champions League năm nay, và rồi đừng quên những trận chung kết Champions League và Europa League trong vòng ba năm trở lại đây. Họ chính là tấm gương tiêu biểu cho chúng tôi.”

– Emery hết lời ngợi ca nửa đỏ vùng Merseyside vừa buộc thầy trò ông chia điểm ngay trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X